Khám phá nơi ở triệu đô của sao Hàn

28/08/2016 11:52 GMT+7

Bảng khảo sát của Ilgan Sports về nơi ở của những ngôi sao xứ Hàn như tài tử Vì sao đưa anh tới Kim Soo Hyun, ca sĩ G-Dragon, Song Joong Ki và Song Hye Kyo của Hậu duệ mặt trời đã gây không ít bất ngờ.

Phần đông công chúng đều nghĩ các ngôi sao Hàn Quốc thường sống ở những khu vực đắt đỏ và sầm uất như quận Gangnam, Seoul. Tuy nhiên, với mong muốn có được sự riêng tư và không gian cá nhân không bị quấy rầy, một vài người nổi tiếng xứ kim chi hiện nay lại chọn các địa điểm yên tĩnh, gần với thiên nhiên như quận Gangbuk, Seoul.
Danh sách những sao chọn sống tại Gangbuk gồm rất nhiều diễn viên và ca sĩ dẫn đầu trào lưu Hallyu như Kim Soo Hyun, G-Dragon. Năm 2013, tài tử Vì sao đưa anh tới mua một căn hộ rộng 217 m2 với giá 4,02 tỉ won (gần 3,5 triệu USD) tại quận này. Người ta thường thấy anh đi mua sắm ở các siêu thị lớn gần đó một hình hoặc đi cùng quản lý. Mỹ nữ Han Chae Ah, nổi tiếng với chương trình thực tế I live alone, cũng đang cư ngụ ở Gangbuk. Căn hộ của cô được hé lộ có giá 550 triệu won (gần 489.000 USD).
Căn hộ nơi Kim Soo Hyun sinh sống ở quận Gangbuk, Seoul Ảnh: isplus.live.joins.com
Geumhodong, Seoul cũng là nơi chốn lý tưởng cho người nổi tiếng hàng đầu xứ kim chi. Dàn nghệ sĩ ở đây gồm Lee Kwang Soo, Park Seo Joon, Baek Jin Hee, Jun Hyun Moo và đôi vợ chồng mới cưới Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun.
Một điều thú vị là Park Seo Joon và Jun Hyun Moo sống cùng tòa nhà với chàng “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo. Ngôi nhà của Lee Kwang Soo nổi tiếng là nơi thường bị các thành viên Running Man “xâm chiếm”. Được biết, nhà của Jun Hyun Moo rộng 76 m2 và có giá 500 triệu won (hơn 445.000 USD). Với diện tích như thế, ở bất kỳ đâu tại Hàn Quốc đều có giá từ 580 đến 690 triệu won.
Lee Kwang Soo ở cùng tòa nhà với nam chính Cô nàng xinh đẹp Park Seo Joon Ảnh: isplus.live.joins.com
Mặc cho xu hướng chọn môi trường ở yên tĩnh để tận hưởng tối đa sự riêng tư, vẫn có vài nghệ sĩ chọn sống ở nơi sầm uất như Gangnam. Song Joong Ki là ví dụ điển hình. Nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đang sinh sống tại một villa sang trọng ở Seorae Village, Gangnam. Ngôi nhà của anh có giá 2,5 tỉ won (tương đương 2,2 triệu USD). Hàng xóm của mỹ nam họ Song cũng toàn các ngôi sao như vợ chồng Won Bin - Lee Na Young, Go Hyun Jung và Lee Seo Jin.
Diễn viên kỳ cựu Ha Jung Woo ở biệt thự có hướng nhìn ra sông Hàn, giá 2,5 tỉ won, tọa lạc tại khu Jamwondong, quận Seocho, Seoul. Những người từng ở đây còn có Song Hye Kyo, Jang Dong Gun và Kim Nam Joo.
Căn biệt thự của Song Joong Ki ở Gangnam, Seoul Ảnh: isplus.live.joins.com
Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều chọn ở những nơi sầm uất Ảnh: Instagram NV
Trong khi đó, Samseongdong thuộc quận Gangnam-gu, Seoul lại là nơi “đất lành chim đậu”, quy tụ các siêu sao như Jung Woo Sung, Lee Jung Jae, Lee Seung Gi, Kim Woo Bin, Song Hye Kyo, cặp vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung và Kim Seung Woo - Kim Nam Joo.
Jung Woo Sung và Lee Jung Jae đầu tư và đồng sở hữu căn hộ cùng tầng vào năm 2013, hiện nó có giá 5 tỉ won. Tài tử Lee Byung Hun và vợ tận hưởng cuộc sống ở biệt thự sang trọng trị giá 2,5 tỉ won. Ngoài ra, có chuyện ít ai biết đến là Lee Seung Gi và Kim Woo Bin là hàng xóm cùng khu chung cư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.