Khán giả bị nghe ‘chửi thề’ trên sóng truyền hình trực tiếp

12/03/2016 14:35 GMT+7

Nhiều khán giả đã bức xúc khi nghe thấy rõ tiếng 'chửi thề' trên sóng truyền hình trực tiếp của chương trình Vietnam's Got Talent vào tối qua (11.3).

Nhiều khán giả đã bức xúc khi nghe thấy rõ tiếng 'chửi thề' trên sóng truyền hình trực tiếp của chương trình Vietnam's Got Talent vào tối qua (11.3).

Ban giám khảo đêm bán kết Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016 MC Trấn Thành, diễn viên Việt Hương, nhạc sĩ Huy Tuấn - Ảnh: Ân NguyễnBan giám khảo đêm bán kết Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016 MC Trấn Thành, diễn viên Việt Hương, nhạc sĩ Huy Tuấn - Ảnh: Ân Nguyễn

Trong đêm bán kết 1 của chương trình Vietnam’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng Việt Nam) 2016 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 lúc 21 giờ ngày hôm qua (11.3), khán giả ngạc nhiên khi nghe thấy rõ tiếng "chửi thề" phát ra từ ti vi.

Cụ thể, sau phần nhận xét của bộ ba giám khảo gồm MC Trấn Thành, diễn viên Việt Hương, nhạc sĩ Huy Tuấn về phần thi của bé Bảo Anh, chương trình tạm dừng ít phút để dành cho quảng cáo. Nhưng bất ngờ là ngay sau đó, giọng nói của một người đàn ông vang lên khi chương trình vẫn đang được truyền hình trực tiếp: “Làm ăn thế này giết người, đ… gì!”. Khoảng 6 giây sau, chương trình quảng cáo mới được phát bình thường.

Có lẽ vì sự cố trên nên hiện tại trên kênh Youtube của chương trình không đăng tải video đầy đủ của tập bán kết 1 giống như các tập trước.

Trưa hôm nay (12.3), phóng viên Thanh Niên đã liên lạc với ông Nguyễn Hà Nam (Trưởng ban Thư ký biên tập của Đài Truyền hình Việt Nam). Ông Nam cho biết, hiện ông đang đi công tác, chưa biết gì về sự việc này. Trong khi đó, nhà sản xuất của chương trình Tìm kiếm Tài năng Việt Nam là Công ty TNHH BHD cũng chưa có thông tin nào về sự cố trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.