Khán giả yêu cầu diễn tiếp Mộng ước không xa vời

24/03/2017 06:30 GMT+7

Sau 2 tuần trưng cầu ý kiến khán giả, Mộng ước không xa vời (ảnh) sẽ là vở nhạc kịch được chọn để tiếp tục diễn thêm 6 đêm trong khoảng thời gian từ 3 - 12.4 tại L’Espace - Trung tâm văn hóa Pháp tại Hà Nội.

Vở diễn nhận được bình chọn trội hơn so với 2 vở còn lại cũng của tác giả Nguyễn Phi Phi Anh là Góc phố danh vọng và Đêm hè sau cuối. Trước đó, Mộng ước không xa vời đã cháy vé chỉ trong 2 ngày mở bán, diễn ra trong 6 đêm từ cuối tháng 2 qua. Cả 3 vở đã được diễn 29 buổi và đều cháy vé. Vì vậy, để quyết định chọn kịch mục cho 6 đêm cuối, đạo diễn đã để khán giả là người tự quyết định thông qua bình chọn.
Mộng ước không xa vời cho tới giờ được nhiều người đánh giá là vở kịch khó hiểu nhất trong ba vở nhạc kịch của Phi Anh. Cả ba đều thuộc dự án nhạc kịch HOPE. Các vở diễn cũng mang những phong vị khác nhau. Góc phố danh vọng, tác phẩm đầu tay của Phi Anh, là câu chuyện lãng mạn mang màu sắc cổ tích và chất trào phúng. Đêm hè sau cuối là vở trinh thám nhiều chất giễu nhại, ở đó nhiều diễn viên từ Góc phố danh vọng đã tìm thấy màu sắc vai diễn mới của mình. Mộng ước không xa vời lại là câu chuyện viễn tưởng, mỗi nhân vật giằng xé và quyết định trả giá cho những mộng ước của mình. Ngoài mức giá giảm cho sinh viên, các đêm diễn này cũng có chính sách tặng vé cho người lao động nghèo, trẻ lang thang cơ nhỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.