Khánh Hà kể về mối tình 'sét đánh' với Tô Chấn Phong

27/06/2017 16:30 GMT+7

Hơn kém nhau gần 20 tuổi nhưng Khánh Hà và Tô Chấn Phong lại trúng 'tiếng sét ái tình' ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ và ca khúc Mùa hè đẹp nhất đã đưa họ đến với nhau.

Nhân dịp về nước tham gia liveshow của Thu Minh, ca sĩ hải ngoại Khánh Hà quyết định thực hiện đêm nhạc riêng mang chủ đề La Vie En Rose vào ngày 1.7 tại phòng trà We (TP.HCM). Nữ ca sĩ cho biết lần này về nước, ông xã quá bận công việc kinh doanh không thể thu xếp về cùng. Tuy nhiên, cả hai đang lên kế hoạch thực hiện một album nhạc chung kỷ niệm 25 năm đến với nhau.
Trong đêm nhạc riêng lần này, Khánh Hà sẽ hát ca khúc mà chị yêu thích nhất cũng là kỷ niệm khi chị và chồng Tô Chấn Phong mới quen nhau, đó là Mùa hè đẹp nhất. Khánh Hà kể hè năm 1990, chị gặp ca sĩ Tô Chấn Phong và anh là người tư vấn chị chọn ca khúc này khi thu âm một CD.
Ngay từ lần gặp đầu tiên, Tô Chấn Phong đã trúng "tiếng sét ái tình" với Khánh Hà. Sau đó, anh mời chị tham gia cuốn video của anh với hai ca khúc Bài không tên số 8Bảy ngày đợi mong. Nhiều lần hợp tác và làm việc, tình cảm của hai người trở nên đậm đà hơn và quyết định dọn về sống chung và có với nhau một bé trai tên Tô Chấn Phong Jr. (sinh 1996).
Khánh Hà tâm sự: "Lúc hai đứa quen nhau, nhiều lời dị nghị khi thấy chúng tôi có khoảng cách về tuổi tác (Khánh Hà hơn Tô Chấn Phong gần 20 tuổi - PV). Anh Phong vẫn tự tin nói cứ để thời gian sẽ minh chứng cho tất cả. Và giờ chúng tôi đã đi được một nửa đời người bên nhau".
Cs sĩ hải ngoại Khánh Hà
Ngoài ca khúc kỷ niệm với chồng, trong đêm nhạc này, Khánh Hà còn dự định hát những ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của mình như: Ru em từng ngón xuân nồng, Nhớ, Không còn mùa thu, Giọt mưa thu, Hạ trắng, Kiếp nào có yêu nhau, Nghìn trùng xa cách, Sang ngang, Đời đá vàng, Cho em quên tuổi ngọc, La Vie En Rose...
Nữ ca sĩ cho biết cô không về nước thường xuyên mà rất thận trọng trong việc lựa chọn show diễn vì luôn muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi lần xuất hiện. "Ngoài ra, tôi còn có đòi hỏi khá khắt khe về vấn đề âm thanh. Tôi xem đây là cách mình thể hiện sự tôn trọng với khán giả", Khánh Hà chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.