Khởi động giải thưởng xây dựng kiến trúc Ashui Awards 2017

03/08/2017 07:30 GMT+7

Ngày 2.8, giải thưởng xây dựng kiến trúc Ashui Awards do Hội Quy hoạch và phát triển đô thị VN bảo trợ chính thức được khởi động.

Theo đó, cuộc bình chọn các danh hiệu của năm sẽ diễn ra trên trang web http://ashui.com/awards với 7 hạng mục: Kiến trúc sư của năm, Công trình của năm, Nhà thầu của năm, Chủ đầu tư của năm, Hãng kỹ thuật của năm, Dự án tương lai của năm và Xây dựng xanh của năm.
Theo thể lệ, từ 2.8 - 11.11 là giai đoạn đề cử. Hội đồng giám khảo sẽ chọn ra các đề cử chính thức lọt vào giai đoạn bỏ phiếu. Sau khi có đề cử, cộng đồng mạng sẽ cùng bình chọn qua trang web giải thưởng. Kết quả các giải thưởng là tổng điểm dựa trên cả bình chọn cộng đồng và hội đồng giám khảo. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 31.12.2017.
Năm nay, Ashui Awards 2017 có thêm 2 hạng mục mới. Đó là Dự án tương lai của năm dành cho các đề xuất dự án có tầm nhìn, và Xây dựng xanh của năm cho những giải pháp thiết kế hoặc công nghệ, kỹ thuật hiệu quả năng lượng cho công trình tại VN. Đặc biệt, năm nay hạng mục Kiến trúc sư của năm sẽ dành cho một văn phòng thiết kế nổi bật chứ không phải chỉ cho cá nhân kiến trúc sư như trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.