'Khởi động' Táo Quân 2017

29/12/2016 07:31 GMT+7

Theo thông tin từ Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC), các nghệ sĩ sẽ bắt đầu tập cho chương trình Táo quân từ ngày hôm nay 29.12.

NSƯT Chí Trung chia sẻ anh đã nhận được điện thoại thông báo lịch tập Táo quân. “Năm nay biết cưỡi gì lên Thiên Đình nhỉ? Cá chép thì “bé” quá do môi trường, đạp xe sợ toét mông, đi xe máy thì mũ bảo hiểm lại không có tai vểnh cho ra nhà Táo?”, anh dí dỏm.

Gala-cuoi
Nghệ sĩ Xuân Bắc và Quang Thắng hóa thân thành hai nghệ sĩ của ban nhạc Modern Talking trong chương trình Gala Cười 2017
Ngoài nghệ sĩ Chí Trung, các nghệ sĩ tham gia Táo quân 2017 là những gương mặt quen thuộc như Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng… Đại diện VFC cho hay, hầu hết các nghệ sĩ đã gắn bó nhiều năm với chương trình Táo quân sẽ tiếp tục góp mặt.
VFC cũng cho biết, các clip, hình ảnh vừa xuất hiện trên mạng xã hội những ngày qua bị hiểu nhầm hậu trường tập Táo quân. “Các nghệ sĩ bắt đầu tập vào ngày 29.12, chương trình sẽ được ghi hình vào giữa tháng 1”, đại diện VFC thông tin.
Gala-cuoi
Nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền tham gia Gala Cười 2017
Vừa qua, hình ảnh nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền ngồi cùng với đạo diễn Đỗ Thanh Hải xuất hiện trên mạng khiến nhiều khán giả tò mò liệu năm nay Táo quân có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ này hay không? Tuy nhiên, nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết không tham gia Táo quân nhưng anh và Thanh Thanh Hiền sẽ xuất hiện trong chương trình Galla Cười 2017, cũng do VFC sản xuất. Hai nghệ sĩ này sẽ tham gia tiểu phẩm Ông Tơ, bà Nguyệt cùng nghệ sĩ Vân Dung và Công Lý.

tin liên quan

Táo quân 2016 lại "đau đầu" vì kịch bản

Mọi lời đồn đoán xung quanh việc chương trình Táo quân 2016 có thể sẽ không được thực hiện đều không chính xác. Chương trình Táo quân 2016 sẽ tiếp tục được ghi hình và lên sóng VTV trong dịp Tết âm lịch.

Gala Cười 2017 có sự tham gia của nhóm nghệ sĩ hài miền Nam: Thúy Nga, Hoàng Sơn, Xuân Nghi, Hoàng Linh. Các nghệ sĩ tham gia tiểu phẩm Con nợ khó đòi.
Ba diễn viên trẻ Duy Nam, Quân Anh, Trung “ruồi” góp tiểu phẩm Cướp trên giàn mướp. Hình ảnh của các ban nhạc nổi tiếng như Boney M, Modern Talking được tái hiện trên sân khấu với sự tham gia của nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Minh “híp”, Trung “ruồi”. Chương trình Gala Cười 2017 vừa được ghi hình vào tối qua, 28.12, để phát sóng vào dịp Tết Nguyên Đán.
Gala-Cuoi
Nghệ sĩ Hoàng Sơn và Thúy Nga trong tiểu phẩm Con nợ khó đòi
Như mọi năm, những thông tin về Táo quân 2017 thường được giữ kín đến tận ngày ghi hình. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, kịch bản Táo quân liên tục được thay đổi, chỉnh sửa trong quá trình các nghệ sĩ tập. Kịch bản này chỉ được “chốt” cho đến trước ngày ghi hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.