Không được cấp phép, Hoa khôi Doanh nhân thay dàn giám khảo, chuyển thành đêm vinh danh

27/07/2017 14:09 GMT+7

Đại diện cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2017 cho biết gặp trục trặc trong việc xin giấy phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Thay vào đó, ban tổ chức tạm ngừng cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2017 và chỉ tổ chức đêm tôn vinh tại Cần Thơ.

Theo ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng ban tổ chức Hoa khôi Doanh nhân 2017, cuộc thi buộc phải thay đổi cách thức và nội dung vào phút chót vì vẫn chưa được cấp phép. Lý do được đưa ra là "đơn chấp thuận địa điểm tổ chức chung kết tại Cần Thơ gửi chậm và số lượng cuộc thi nhan sắc đã cấp phép đủ cho năm 2017".
Trước quyết định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bến Thành Media (đơn vị tổ chức cuộc thi) đã đổi hướng thành dạ tiệc vinh danh, tôn vinh những cá nhân tiêu biểu trong suốt quá trình tham gia CLB Hoa khôi Doanh nhân. Hội đồng giám khảo cũng được thay bằng hội đồng thẩm định với trưởng bộ phận là đạo diễn Lê Cung Bắc.
Ngoài ra các vòng thi đã được chuyển thành các buổi nói chuyện chuyên đề như: đẹp từ trong suy nghĩ, doanh nhân vì cộng đồng hay doanh nhân và cuộc sống...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.