Không nhận ra Lương Mạnh Hải trong phim mới của Vũ Ngọc Đãng

14/11/2017 17:01 GMT+7

Bộ phim mới nhất của 'cặp bài trùng' Vũ Ngọc Đãng - Lương Mạnh Hải mang tên Khi con là nhà vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong đó gây choáng nhất là tạo hình của Lương Mạnh Hải.

Sau thành công với đề tài đồng tính, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bất ngờ làm phim về đề tài gia đình. Phim nói về hai cha con ở một vùng quê yên bình. Người cha rất yêu thương con nhưng lại ham mê cá độ, cờ bạc. Một biến cố xảy ra khiến cả hai phải trốn chạy lên thành phố và lạc mất nhau, phải nhờ vào lòng tốt của bạn bè và những người xa lạ để tìm thấy nhau.
Lương Mạnh Hải vào vai ông bố "lầy" và "bựa" nhất từ trước đến nay
Đồng hành cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng không ai khác hơn là Lương Mạnh Hải với vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính với vai diễn khác hoàn toàn với tất cả những nhân vật mà anh từng thể hiện từ trước đến nay. Theo Lương Mạnh Hải, điểm khác biệt không chỉ nằm ở ngoại hình được hóa trang đến mức "không ai nhận ra" một Lương Mạnh Hải điển trai ngoài đời mà còn ở lần đầu tiên, anh trải nghiệm làm nông dân và làm bố, một ông bố rất "lầy" và "bựa". "Làm nông dân và làm bố là một trải nghiệm vừa bất ngờ vừa thú vị nằm ngoài sự tưởng tượng của tôi", nam diển viên hào hứng cho biết.
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết: "Qua câu chuyện về cha và con, tôi chỉ muốn gửi gắm một thông điệp hết sức đơn giản: "Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc". Đây cũng là bộ phim đầu tiên của Vũ Ngọc Đãng có một diễn viên nhí đóng vai chính xuyên suốt phim. Cậu bé Duy Anh, từng tham gia một số phim, được khen ngợi là nắm tâm lý, thuộc thoại nhanh, hứa hẹn là nhân tố tỏa sáng trong phim".
Bộ phim Khi con là nhà đã bấm máy từ tháng 7 với bối cảnh chính tại Củ Chi, Tây Ninh và TP.HCM. Hiện đoàn phim đang gấp rút hoàn thành khâu hậu kỳ để kịp ra rạp vào ngày 28.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.