Kiều Minh Tuấn hôn Cát Phượng trước mặt fan

16/05/2017 09:48 GMT+7

Ngày 15.5, buổi offline của cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã diễn ra trong không khí vô cùng ấm áp tại TP.HCM. Giữa thời tiết mưa gió lớn, hơn 300 người hâm mộ vẫn đến chung vui cùng thần tượng.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cũng khiến những người có mặt tại buổi offline xúc động trước những chia sẻ thật lòng về chuyện tình cảm và gia đình. Bên nhau 8 năm nhưng Cát Phượng khẳng định vẫn chưa tìm được điểm nào yêu thích hay ghét bỏ bạn trai cả.
Đồng thời, họ cũng tình tứ tiết lộ bản tính nóng nảy của đối phương. Nữ diễn viên kịch khiến fan ''choáng váng'' khi bật mí rằng bạn trai cũng nóng tính không kém gì mình.
Cát Phượng cho biết từng tưởng bạn trai là đồng tính vì anh diễn các vai này quá đạt
Tình cảm là thế, nhưng trước khi yêu nhau, Cát Phượng hài hước thổ lộ rằng từng tưởng Kiều Minh Tuấn là “chị em bạn dì” vì diễn xuất quá tốt, đặc biệt là vai đồng tính. Không chỉ bao bọc nhau, cả hai còn thương yêu cả gia đình của nhau.
Nếu như Kiều Minh Tuấn chăm sóc cu Bom hết mực thì Cát Phượng cũng rất hiếu thảo với mẹ bạn trai. Cô chia sẻ thường mua quà cho bà mà không cần phải nhân dịp nào cả, vì đó đơn giản là người đã sinh ra một nửa mà cô đang trân trọng.
Kiều Minh Tuấn rất quý Ku Bom, con trai riêng của bạn gái
Tại buổi offline cặp đôi vui vẻ giao lưu cùng người hâm mộ thông qua những mảnh giấy hỏi đáp hài hước. Có lúc, cả khán phòng và Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn đều cười nghiêng ngả trước các thắc mắc độc đáo của fan. Nam tài tử phải diễn lại một cảnh trong Em chưa 18 với một fan 13 tuổi theo yêu cầu. Đặc biệt, ngay trên sân khấu, vì quá nhập vai nên cô bé đã thẳng tay tát anh giống đoạn cuối của bộ phim.
Gần cuối chương trình, khi Cát Phượng hạnh phúc nói về những học trò mà mình dạy dỗ, thì Kiều Minh Tuấn và fan bất ngờ đem bánh kem tới hát mừng sinh nhật cô.
Với sự trợ giúp của hai người bạn, nam diễn viên hát tặng người yêu liên khúc Happy birthday, Lời yêu thương, Sau tất cả, Nắm lấy tay anh. Bạn gái nam chính Em chưa 18 bật khóc trong hạnh phúc vì cảm động.
Kiều Minh Tuấn hát mừng sinh nhật bạn gái
Cả hai chụp ảnh cùng stylist và bạn bè

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.