Kiều Oanh ngất xỉu vì gặp rắn trên sân khấu

28/03/2017 14:16 GMT+7

Đưa tay vào thùng kín và sờ trúng rắn, giám khảo Kiều Oanh đã ngất xỉu ngay trong chương trình Cặp đôi hài hước.

Trong tập 8 của chương trình Cặp đôi hài hước phát sóng tối 29.3 với chủ đề Sợ, hai cặp đôi giám khảo Thanh Bạch - Kiều Oanh, Lý Hùng - Việt Trinh sẽ không xuất hiện theo cách thông thường mà bắt đầu với một gameshow độc đáo với sự dẫn dắt của MC Hiếu Hiền. 
Theo đó, hai người đẹp Việt Trinh và Kiều Oanh phải đối mặt với thử thách cho tay vào thùng kín và miêu tả đồ vật bên trong thùng để Thanh Bạch và Lý Hùng đoán xem đó là đồ vật gì. Tuy nhiên, ngay khi giám khảo Kiều Oanh cho tay vào thùng, "món đồ" cô chạm được lại là... con rắn. Nữ nghệ sĩ hài đã khóc thét lên và ngất xỉu ngay trên sân khấu.
Kiều Oanh cho biết cô rất sợ rắn và không lường trước sẽ phải đối mặt với con vật mà mình khiếp sợ nhất trong thử thách này. Tuy nhiên, theo tiết lộ của ban tổ chức, đây chỉ là con rắn giả. Dẫu vậy, "bất ngờ" này cũng khiến giám khảo Kiều Oanh một phen thót tim.
Trong đêm thi với chủ đề Sợ, các cặp thí sinh Võ Minh Lâm - Bảo Lâm, Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn, Tô Thiên Kiều - Lê Hùng, Châu Gia Kiệt - Tuyền Mập sẽ mang lên sân khấu hài hàng loạt vấn đề thời sự nóng hổi như những tranh cãi về ăn thịt chó, an toàn khi đi xe, tệ nạn ma túy, sống ảo… Tất cả sẽ được tái hiện một cách hài hước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.