Lady Gaga xác nhận đóng phim của Bradley Cooper

17/08/2016 10:53 GMT+7

Lady Gaga chính thức tuyên bố cô đã nhận vai nữ chính trong phim A Star is Born do Bradley Cooper làm đạo diễn.

Theo Entertainment Weekly, A Star is Born phiên bản làm lại là bộ phim đầu tay nam diễn viên Bradley Cooper giữ vai trò đạo diễn và cũng là phim đầu tiên Lady Gaga ký hợp đồng vai chính với hãng phim lớn như Warner Bros.
Dù chỉ mới thử sức ở lĩnh vực phim ảnh gần đây nhưng nữ ca sĩ 30 tuổi chứng tỏ cô rất có duyên với nghiệp diễn. Lady Gaga từng là diễn viên khách mời trong Machete Kills and Sin City: A Dame to Die For. Cô cũng mới giành giải Quả cầu vàng cho vai diễn trong American Horror Story: Hotel.
Ngoài vai trò diễn viên chính, Lady Gaga cũng sẽ đảm nhận việc viết và trình bày ca khúc mới cho A Star is Born. Ngôi sao ca nhạc rất vui mừng và khoe trên Twitter cá nhân rằng cô “sung sướng” được có mặt trong phim do Bradley Cooper chỉ đạo và còn khen: “Anh ấy (Bradley Cooper) là một nghệ sĩ có tầm nhìn tuyệt vời”.
	Lady Gaga cũng đảm nhận vai trò viết và trình bày ca khúc trong phim A Star is Born ẢNH: REUTERS
Lady Gaga cũng đảm nhận vai trò viết và trình bày ca khúc trong phim A Star is Born. ẢNH: REUTERS
Bradley Cooper, từng nhận 4 đề cử Oscar ở cả hạng mục diễn xuất và sản xuất, cũng là nam chính của phim A Star is Born.
Giám đốc phát triển sáng tạo Greg Silverman của Warner Bros. hứa hẹn A Star Is Born sẽ không làm khán giả thất vọng với dàn diễn viên thể hiện phiên bản phim hoàn toàn mới. Tuy nhiên, hãng Warner Bros chưa ấn định ngày phát hành phim.
Trước đó, từng có tin đồn cho rằng Beyonce sẽ tham gia dự án này với đạo diễn Clint Eastwood nhưng rồi cả hai đều từ bỏ.
A Star Is Born kể về một siêu sao điện ảnh giúp đỡ một nữ diễn viên trẻ có tham vọng muốn tạo lập danh tiếng ở Hollywood. Bản gốc A Star Is Born lần đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng năm 1937 với sự tham gia của Janet Gaynor và Fredric March.
Nó được làm lại với Judy Garland và James Mason năm 1954 và bộ đôi Barbra Streisand và Kris Kristofferson năm 1976. Phiên bản A Star Is Born của Bradley Cooper và Lady Gaga là bản làm lại lần thứ tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.