Lại Thanh Hương giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất

28/09/2016 17:50 GMT+7

Bộ trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ vương bào hoàng gia của nhà thiết kế Tuấn Hải đã giúp Lại Thanh Hương chiến thắng tại chung kết Miss All Nations diễn ra hôm 26.9.

Tối 26.9 (giờ địa phương), chung kết Miss All Nations - Hoa hậu các quốc gia 2016 đã diễn ra tại Nam Kinh, Trung Quốc với sự tranh tài của 42 người đẹp từ khắp các quốc gia. Ngôi vị hoa hậu được trao cho người đẹp đến từ Latvia. Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về đại diện đến từ Úc và Brazil.
Đại diện Việt Nam - Lại Thanh Hương tuy không giành giải cao nhất chung cuộc nhưng cũng đã vinh dự chiến thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.
Chiếc áo dài giúp Lại Thanh Hương giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất
Bộ trang phục dân tộc mà Lại Thanh Hương mặc trong đêm chung kết do nhà thiết kế Tuấn Hải thực hiện, lấy cảm hứng từ vương bào hoàng gia với hình ảnh hệ mặt trời và các họa tiết cung đình để thể hiện sự uy quyền, mạnh mẽ và lòng tự tôn dân tộc.
Bộ áo dài này đã được nhà thiết kế Tuấn Hải thiết kế khá tỉ mỉ với phần tà sau sử dụng màu sắc từ sáng đến tối giống như một dải ngân hà lấp lánh, phần tà trước dùng màu vàng rực rỡ khiến tổng thể bừng sáng như mặt trời nằm giữa dải ngân hà.
Bên cạnh đó, nhà thiết kế Tuấn Hải cũng cho vẽ tay hình ảnh một con rồng uốn lượn dọc thân áo. Phần ngực là hình ảnh trực diện đầu rồng, góp phần tạo thêm phần quyền lực cho bộ áo dài. Mấn đội đầu mang những họa tiết lấy ý tưởng từ hình ảnh vương miện, tượng trưng cho chiến thắng.
Đại diện Việt Nam biểu diễn tài năng múa nón trong đêm chung kết
Cũng trong đêm chung kết, Lại Thanh Hương được BTC chọn ra cùng một số người đẹp khác trình diễn tiết mục tài năng. Đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng với hình ảnh áo dài trắng và điệu múa nón đặc sắc.
Hiện Lại Thanh Hương đã về đến Việt Nam sau hơn một tháng tham gia cuộc thi. Người đẹp cho biết do một mình "chinh chiến" ở xứ người mà không có ê kíp theo hỗ trợ nên đến hôm nay cô mới có thể báo tin vui cho khán giả quê nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.