Lan Khuê, Phạm Hương rạng rỡ bên dàn mỹ nhân Việt các thời kỳ

Chia sẻ từ buổi tổng duyệt chương trình nghệ thuật Chào tuổi 30 , cả hai đại diện nổi bật của nhan sắc Việt năm 2015 đều không giấu được sự hào hứng khi lần đầu trở lại sàn diễn sau hơn một tháng dự thi quốc tế.

Chia sẻ từ buổi tổng duyệt chương trình nghệ thuật Chào tuổi 30, cả hai đại diện nổi bật của nhan sắc Việt năm 2015 đều không giấu được sự hào hứng khi lần đầu trở lại sàn diễn sau hơn một tháng dự thi quốc tế. 

Lan Khuê, Phạm Hương và Thúy Vân trên sàn tập chương trình 'Chào tuổi 30' - Ảnh: Đào Ngọc ThạchLan Khuê, Phạm Hương và Thúy Vân trên sàn tập chương trình 'Chào tuổi 30' - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Không chỉ là đêm quy tụ những gương mặt nổi bật nhất của làng nhạc Việt 20 năm qua, chương trình nghệ thuật đặc biệt Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ diễn ra vào 20 giờ tối nay 3.1 còn là dịp hiếm hoi khán giả được ngắm nhìn gần như đầy đủ những nhan sắc được yêu mến nhất qua các thời kỳ. 

Được đánh giá là năm thành công nhất trong lịch sử nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế, thế nên không có gì bất ngờ khi các hoa hậu, á hậu của năm 2015 nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Dù vừa về nước chưa lâu nhưng Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thúy Vân, top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê, đại diện nổi bật của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, top 17 Hoa hậu Liên lục địa Hà Thu và thí sinh được yêu thích nhất Hoa hậu Siêu quốc gia Lệ Quyên đều xuất hiện rạng rỡ trong buổi tổng duyệt chương trình. 
Bên cạnh 5 người đẹp nổi bật nhất năm, sân khấu tổng duyệt trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của những hoa hậu, á hậu các năm trước như hai Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My và Diễm Trang; Nam Em, Ngọc Diễm, Trương Thị May, Trúc Diễm, Hoàng Oanh, Lệ Hằng, Ngọc Quý… 
Đặc biệt dù có những người đã nhiều năm không sải bước trên các sân khấu lớn nhưng những biểu tượng nhan sắc Việt một thời như Thanh Mai, La Kim Phụng, Thúy Hạnh, Băng Châu, Tăng Huệ Văn, Thụy Quân… vẫn nhanh chóng bắt nhịp với các đàn em trong hai phần trình diễn trang phục áo dài được thiết kế rất ấn tượng. 
Phạm Hương nổi bật trong dàn người đẹp - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Lần được làm việc cùng rất nhiều gương mặt đàn chị này khiến Hoa khôi Lan Khuê háo hức chờ đón đêm diễn chính thức: “Đây là chương trình kỷ niệm tuổi 30 của Báo Thanh Niên, mọi thứ được tổ chức đặc biệt hơn nên cảm giác của Khuê cũng khác hoàn toàn so với trước. Nhất là Khuê rất vui khi được sánh bước bên các người mẫu đàn chị và các bạn cùng dự thi những cuộc thi sắc đẹp với Khuê. Mọi người đều cảm thấy rất vui và xem đây như là một cái duyên tụ họp của những người bạn với nhau. Về bản thân mình, Khuê sẽ nỗ lực để truyền đến khán giả những nét riêng, ý nghĩa của trang phục mà mình sẽ khoác lên và hy vọng là một trong những người mẫu ghi dấu ấn trong chương trình lần này”. 
Còn với Phạm Hương, dù đây đã là lần thứ hai tham gia chương trình của Báo Thanh Niên (lần trước là Duyên dáng Việt Nam) nhưng cô vẫn còn giữ nguyên sự háo hức ban đầu: “Đêm diễn này không chỉ là kỷ niệm đặc biệt của Báo Thanh Niên mà đây cũng là chương trình đầu tiên Hương tham gia trong năm mới kể từ khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Lúc này, cảm giác của mình là đang rất hào hứng. Bản thân Hương cũng rất hạnh phúc khi được gặp lại và diễn chung trên một sân khấu với các đàn chị thế hệ đi trước”. 
Nói về trang phục mình sẽ trình diễn trong đêm 3.1, Phạm Hương cho biết: “Áo dài dù được thiết kế đơn giản hay cầu kỳ thì cũng luôn tôn lên được nét đẹp, sự đằm thắm của người phụ nữ Việt. Đêm nay, tôi còn cảm thấy đặc biệt hơn khi được mặc lên mình bộ áo dài ghi dấu mốc của Báo Thanh Niên từ những ngày đầu ra mắt, trở thành đại diện cho một cột mốc quan trọng”. 
Phần trình diễn áo dài còn có sự góp mặt của những nhan sắc nổi tiếng một thời - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Các người đẹp trình diễn bộ sưu tập áo dài đặc biệt - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Chương trình nghệ thuật đặc biệt Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ diễn ra vào 20 giờ tối 3.1 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và được trực tiếp trên kênh VTV9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.