Lan Khuê: Tôi sẵn sàng cộng tác cùng Phạm Hương

16/11/2016 09:20 GMT+7

(iHay) Lên chức CEO Elite Model Management và nắm trong tay nhiều dự án lớn, Lan Khuê bật mí cô sẵn sàng mời “đối thủ” tại The Face tham gia nếu phù hợp.

(iHay) Lên chức CEO Elite Model Management khu vực phía Nam và nắm trong tay nhiều dự án lớn, Lan Khuê bật mí cô sẵn sàng mời “đối thủ” tại The Face tham gia nếu phù hợp.

Mai Ngô và Lilly Nguyễn mừng Lan Khuê lên chức giám đốc
Chiều 15.11 tại TP.HCM, Top 11 Hoa hậu Thế giới Trần Ngọc Lan Khuê đã nhận quyết định bổ nhiệm từ tay Tổng giám đốc Elite Việt Nam cho vị trí Giám đốc điều hành của công ty này tại khu vực phía Nam.
Có mặt trong lễ bổ nhiệm, Lan Khuê tâm sự: "Vị trí này sẽ là một áp lực và thách thức đối với tôi. Để vận hành tốt, tôi không thể dựa vào chuyên môn của một người mẫu mà đòi hỏi tầm nhìn, kĩ năng quản lý, lãnh đạo và quan trọng là trách nhiệm với những con người mình cùng làm việc, những sản phẩm mà mình sẽ tạo ra”.
Sau khi nhận quyết định bổ nhiệm, việc đầu tiên của Lan Khuê với vai trò CEO chính là ký quyết định cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp vào cuối năm nay, chuẩn bị cuộc thi Hoa khôi Áo dài khởi động năm 2017 với một diện mạo mới và cuộc thi người mẫu Elite Model Look Vietnam 2017 cũng sẽ quay trở lại.
Lilly Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã tham dự buổi lễ bổ nhiệm chức vụ CEO Elite Model Management phía Nam của Lan Khuê hôm 15.11 tại TP.HCM
Trong buổi họp báo chiều 15.11 Lan Khuê đã chính thức ký giấy quyết định cho Dương Nguyễn Khả Trang đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Ba Lan.
Trong tiệc mừng Lan Khuê lên chức giám đốc, dàn thí sinh The Face và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã tham dự. Khi được hỏi nếu có đối tác cần sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thì cô có ngại mời, Lan Khuê thẳng thắn: “Tại sao không? Nếu đó là ý kiến của khách hàng và chương trình phù hợp thì tôi nhất định sẽ mời Phạm Hương. Công việc này đòi hỏi sự chuyên nghiệp trong các mối quan hệ. Tất nhiên còn phụ thuộc vào quyết định của cô ấy nữa. Tôi cũng xác định CEO là vị trí tôi kiêm nhiệm thêm, đam mê thời trang và sải bước trên sàn catwalk vẫn là con đường của tôi”.
 
Lan Khuê khẳng định cô sẵn sàng hợp tác cùng Phạm Hương trong các dự án sắp tới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.