Lan Phương giao lưu và chúc Tết sớm các chiến sĩ

12/01/2017 17:31 GMT+7

Diễn viên Lan Phương vừa tham gia chương trình Mùa xuân biển đảo lần thứ 5 tổ chức tại Cam Ranh (Khánh Hòa), cũng là dịp các nghệ sĩ gặp gỡ, chúc Tết sớm các chiến sĩ đảo xa.

Tham gia buổi giao lưu còn có nhiều nghệ sĩ khác như nhóm MTV, MC Quốc Bình, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Vân Khánh, Trung Hậu, NSƯT Quỳnh Liên, Hữu Đại…
Gần đây Lan Phương đang theo học thanh nhạc nên cô đã góp vui bằng ca khúc Maybe I love you và được mọi người khen ngợi. Nhưng vai trò chính của cô là làm MC để kết nối các chiến sĩ với nghệ sĩ. Nhờ thời gian vừa qua đảm nhiệm vị trí MC trong chương trình Nhạc hội song ca nên nữ diễn viên Cô gái xấu xí tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn dắt chương trình. 
Được biết Mùa xuân biển đảo là chương trình phục vụ văn nghệ cho các chiến sĩ phải công tác xa nhà, không có điều kiện ăn Tết với người thân.
Lan Phương cho biết rất trân trọng chuyến đi đầu tiên đến đây vì giúp cô hiểu nhiều hơn về cuộc sống của người lính. Qua đó Lan Phương và các nghệ sĩ càng yêu quý, trân trọng và mong muốn được chia sẻ nhiều hơn với các anh.
Ngay sau chuyến đi ý nghĩa này, sáng nay 12.1, Lan Phương đã về lại TP.HCM để tiếp tục ghi hình chương trình Nhạc hội song ca.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.