Lệ Hằng học cách đi đúng giờ từ Miss Universe 2016

06/03/2017 06:00 GMT+7

Chia sẻ về hình ảnh mặc áo dài ăn bánh mì tại sự kiện Lễ hội áo dài vừa qua, Lệ Hằng cho biết để tránh kẹt xe và trễ giờ, cô đến khá sớm nên có thời gian lót dạ trước khi chương trình bắt đầu.

Là một trong những khách mời tại sự kiện Lễ hội áo dài TP.HCM nhưng Lệ Hằng có mặt từ khá sớm. Chia sẻ về việc này, Lệ Hằng cho biết do sự kiện mang tính chất trang trọng, thu hút sự tham gia của quan khách trong đó có cả du khách nước ngoài nên cô có mặt khá sớm để chuẩn bị chu đáo.
Lệ Hằng chia sẻ: "Vừa qua, khi tham dự Miss Universe 2016, một trong những bài học quan trọng Lệ Hằng học được qua cuộc thi đó chính là việc đúng giờ. Đối với việc một số đồng nghiệp đến muộn so với thời gian dự kiến, Hằng thiết nghĩ có thể do nguyên nhân từ kẹt xe. Đường phố TP.HCM vào tối đó thật sự rất kẹt xe. Kể cả đi xe máy cũng khá là nan giải".
Trở về sau khi "chinh chiến" tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, Lệ Hằng tích cực xuất hiện tại các sự kiện và được đánh giá cao khi có sự tiến bộ trong phong thái, lối ăn nói. Hiện tại, cô đang đồng hành cùng Lễ hội Áo dài TP.HCM. Sự kiện diễn ra từ 3.3 đến 17.3, nhằm mang những giá trị nghệ thuật truyền thống đến gần hơn với du khách và công chúng.
Thời gian tới, Á hậu Lệ Hằng sẽ tiếp tục thực hiện các dự án cộng đồng, tham gia các hoạt động thiện nguyện đồng thời cô cũng đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.