Lê Hiếu bối rối khi Văn Mai Hương úp mở ca khúc mới dành tặng cho mình

24/11/2017 09:55 GMT+7

Chiều 23.11, Văn Mai Hương đã chính thức ra mắt MV Lâu đài cát , lấy cảm hứng từ một chuyện tình đã qua nhiều năm của cô và 'tình cũ' Lê Hiếu cũng có mặt tại buổi ra mắt này.

Đây là lần hiếm hoi Lê Hiếu xuất hiện tại buổi ra mắt MV của bạn gái cũ sau 3 năm chia tay. Điều thú vị là vào buổi tối cùng ngày, nam ca sĩ cũng ra mắt ca khúc mới của mình. Điều đó khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về sự trùng hợp này. 
Trong buổi ra mắt, Văn Mai Hương cho biết ca khúc của cô thuộc thể loại pop soul và được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác dựa trên chính câu chuyện tình có thật của mình từ nhiều năm trước. Khi phóng viên đặt câu hỏi, đó có phải là Lê Hiếu hay không, nữ ca sĩ cho biết: "Nếu anh Lê Hiếu nghe và cảm thấy giống thì chính là hát về anh ấy rồi". 
Trước nhưng chia sẻ của Văn Mai Hương Lê Hiếu vô cùng bối rối. Anh cho biết mỗi giai đoạn, người ta có quyền chọn cho mình một người đồng hành còn việc ra bài cùng ngày chỉ là trùng hợp.
Văn Mai Hương xúc động chia sẻ về ca khúc trong ngày ra mắt
MV Lâu đài cát đánh dấu sự trở lại của Văn Mai Hương sau gần 1 năm. Nữ ca sĩ cho biết: “Giây phút nhận được bản demo ca khúc từ anh Khắc Hưng, tim tôi như thắt lại, nước mắt lăn dài. Không hiểu sao tôi lại xúc động mạnh đến vậy. Tôi gọi cho anh Hưng và nói chắc em không hát nổi anh ạ, em buồn quá!". Anh Hưng trấn an tôi và nói: "Ra Hà Nội đi, anh đàn em hát. Anh tin nói sẽ rất hay!”.
Văn Mai Hương cho rằng Lâu đài cát giống như vận mệnh "ám" vào cô. "Nó vừa kể một câu chuyện cũ đã đi qua vài năm của tôi, lại vừa ẩn náu dáng vẻ của câu chuyện mới kết thúc. Mọi thứ trùng hợp đến mức tôi nhận ra là mình chưa bao giờ có may mắn trong tình yêu...", nữ ca sĩ chia sẻ.
Về những phát ngôn gây tranh cãi xoay quanh việc Chi Pu đi hát vừa qua, Văn Mai Hương cũng cho rằng mỗi người đều có quyền ước mơ, không ai có quyền ngăn cản người khác thực hiện ước mơ của họ. Mỗi nghệ sĩ đến với nghề đều có những mục tiêu khác nhau và sẽ nhận được đích đến xứng đáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.