Lê Khánh: 'Tôi thích thú nếu vị trí của mình bị đe dọa'

04/12/2016 08:45 GMT+7

(iHay) Tuy nhận được nhiều vai diễn được công chúng yêu mến, Lê Khánh chưa từng nghĩ mình là ngôi sao. “Rũ bỏ phấn son, thoát khỏi vai diễn, tôi vẫn chỉ là một phụ nữ bình dị”, cô chia sẻ.

(iHay) Tuy nhận được nhiều vai diễn được công chúng yêu mến, Lê Khánh chưa từng nghĩ mình là ngôi sao. “Rũ bỏ phấn son, thoát khỏi vai diễn, tôi vẫn chỉ là một phụ nữ bình dị”, cô chia sẻ.

Không còn quá ồn ào như trước, Lê Khánh bây giờ cẩn trọng và khó tính hơn. Bởi với cô, nguyên tắc của Lê Khánh chính là kịch bản và vai diễn
Xuất hiện trên phim trường để ghi hình một gameshow sắp ra mắt, Lê Khánh gây bất ngờ với hình tượng sexy, hầm hố. “Đây có thể sẽ là hình tượng đột phá nhất của Lê Khánh đối với khán giả từ trước đến nay”, cô cười thích thú.
Vốn quen thuộc với khán giả truyền hình với các vai diễn vui nhộn, hài hước, tưng tửng, Lê Khánh gần như chưa có quá nhiều mạo hiểm trong hình tượng của bản thân. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, nữ diễn viên Thần tiên cũng phải nổi điên đã có sự cởi mở về hình ảnh sắp tới.
“Đến một thời điểm nào đó, mỗi người sẽ tự đặt ra những nguyên tắc mới. Lê Khánh mong muốn mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị, đặc biệt là với hình tượng Nữ hoàng bóng đêm này”, cô chia sẻ về nhân vật mình đang đảm nhận.
Chia sẻ về hình ảnh mới này, Lê Khánh cảm thấy vô cùng hào hứng và sẵn sàng “quậy hết ga” trong gameshow
Được biết, cô vừa nhận lời tham gia gameshow Ánh sáng hay bóng tối kết hợp với người bạn diễn lâu năm Đại Nghĩa. Sự ăn ý giữa cặp đôi càng dễ tạo nhiều tình huống vui cho người xem. Đây là lần đầu tiên cô nắm vai trò làm khó người chơi, chắc chắn sẽ khiến khán giả tò mò. Tuy nhiên, cô cũng hy vọng người chơi sẽ... cam chịu và vượt qua dễ dàng những thử thách do cô bày ra.
Bên cạnh gameshow này, Lê Khánh sẽ góp mặt trong một bộ phim điện ảnh ra mắt vào khoảng cuối năm nay. Sau một năm im ắng để tập trung vun vén tổ ấm, Lê Khánh gần như sẵn sàng bùng nổ với rất nhiều dự án thú vị. Cô cảm thấy không lo sợ mình sẽ bị lỗi thời bởi sóng sau xô sóng trước là điều tất yếu, ai cũng phải chấp nhận nó. “Tôi còn thấy mừng nếu có sự cạnh tranh hay thậm chí đe dọa đến vị trí của mình”, nữ diễn viên tâm sự.
 
Sở hữu nụ cười rạng rỡ và tài năng diễn xuất, Lê Khánh rất thành công với nhiều vai diễn trong phim như Cuộc chiến hoa hồng, Dù gió có thổi, Cô dâu đại chiến…
Tận tâm với vai diễn của mình và chọn lối sống nói không với scandal, Lê Khánh ngày càng giành được sự yêu mến của khán giả qua nhiều vai diễn ở sân khấu kịch cũng như trong phim
Khán giả sẽ thích thú với một Lê Khánh bụi bặm và quyến rũ với vai trò mới của cô trong gameshow
Cô sẽ cùng với Đại Nghĩa dẫn dắt gameshow mới toanh có format từ Đức, sẽ phát sóng trong tháng 12 trên VTV3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.