Lilly Nguyễn khẳng định không dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

19/08/2017 21:29 GMT+7

Trước những đồn đoán về việc dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 , mới đây, Lilly Nguyễn đã chính thức lên tiếng khẳng định cô sẽ không tham gia cuộc thi này.

Trước đó, thông tin Lilly Nguyễn tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến người hâm mộ cô vui mừng, thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là ứng viên sáng giá cho vương miện năm nay. Tuy nhiên, mới đây, mỹ nhân sinh năm 1993 đã chính thức khẳng định cô sẽ không tham gia cuộc thi này như mong đợi của mọi người.
Trên trang cá nhân, Lilly Nguyễn cho biết: "Ngay từ lúc còn bé, ba mẹ Lilly đã rất thích việc con gái hỏi trở thành hoa hậu, đại diện nhan sắc cho nước nhà để chinh chiến tại các cuộc thi lớn nhưng có vẻ như cái duyên với nghề người mẫu quá lớn và đến sớm hơn nên Lilly đã quyết định theo đuổi con đường này".
 
Lilly Nguyễn chia sẻ hình ảnh thời bé đã thích làm hoa hậu Ảnh: Chụp màn hình
Lilly Nguyễn cho biết nguyên nhân khiến cô không tham gia cuộc thi là do lịch trình công việc không cho phép. Trong năm nay, cô đã nhận lời tham gia một số dự án phim điện ảnh và web-drama. Hiện tại, Lilly Nguyễn đã sang Canada để thăm gia đình kết hợp thư giãn và du lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.