Lộ diện nhiều thí sinh ấn tượng ở 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'

10/05/2017 09:49 GMT+7

Đang trong giai đoạn tuyển sinh nhưng Miss Universe Viet Nam 2017 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã xuất hiện những gương mặt mới tạo sức hút với khán giả và truyền thông.

Nguyễn Ngọc Thúy có chiều cao “khủng” 1,8m
Thông qua hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi, ban tổ chức đã tìm ra nhiều thí sinh có sự đầu tư nghiêm túc và quyết tâm với mục tiêu đến thi chứ không đơn thuần là giao lưu, học hỏi. Một vài ứng viên tạo hiệu ứng tốt với khán giả bởi sắc vóc, tiềm năng cùng câu chuyện truyền cảm hứng đúng với tiêu chí mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang hướng đến.
Các ứng viên sáng giá có chiều cao trung bình từ 1,7m trở lên. Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Thúy gây bất ngờ với chiều cao “khủng” 1,8m. Vì là người mẫu nên cô có số đo khá chuẩn 82-64-90.
Một gương mặt ấn tượng nữa là Nguyễn Thị Ngọc Nữ đến từ Nghệ An. Năm nay 23 tuổi, cao 1,7m với số đo hình thể lần lượt là 85-60-90, Ngọc Nữ sở hữu ngoại hình thu hút, cô từng gây sốt cộng đồng mạng với hình ảnh cô PG xinh đẹp lấn át dàn thí sinh trong đêm trao giải ở một cuộc thi.
Ngọc Thúy là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, từng tham dự gameshow thực tế về lĩnh vực người mẫu
Đặc biệt, ứng viên Lê Thanh Ngọc Quyên đến từ Đà Nẵng là một trong những nhân tố tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay với số đo 80-55-86. Hiện Ngọc Quyên là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất tại cuộc thi. Thậm chí “vòng eo 55” của cô còn nhỏ hơn người mẫu Ngọc Trinh từng đình đám với số đo vòng hai là 56cm. Cô gái đến từ miền Trung cho biết: “Tôi thích chạy thật nhanh, có đôi lúc sẽ vấp ngã nhưng không sao cả, hãy coi đó là sự khởi đầu mới, phủi bụi bẩn đi rồi tiếp tục chạy về phía trước”.
Một thí sinh khác cũng đến từ Đà Nẵng là Phạm Thị Sương, cô gái này là cựu thí sinh từng được đánh giá cao của chương trình nhưng chưa may mắn. Tuy nhiên người đẹp vẫn không nản lòng mà tiếp tục ghi danh.
Nguyễn Thị Ngọc Nữ đến từ Nghệ An, 23 tuổi
Cô gái này từng gây sốt cộng đồng mạng
Một cô gái khác vừa sở hữu cả sắc vóc đẹp và học vấn tốt là Hoàng Thị Hương Ly đến từ Tây nguyên. Hương Ly đang là sinh viên năm 3 Trường đại học KHXH&NV TP.HCM. Cô có số đo ba vòng là 86-58-93, từng lọt top 5 một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia. Khi nói về mình, thí sinh này vẫn khá khiêm tốn: “Tôi yêu những đấu trường nhan sắc, nhưng không để thể hiện, không để ngạo mạn, mà là nơi để tôi biết được đâu là chính mình”.
Giải thưởng dành cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017, cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và thế giới.
Cận cảnh nhan sắc thí sinh Lê Thanh Ngọc Quyên, người có vòng eo nhỏ hơn Ngọc Trinh
Ngọc Quyên sở hữu vòng eo 55cm siêu nhỏ
Sinh năm 1997 nhưng Phạm Thị Sương đã hai lần ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Cô sở hữu sở hữu số đo 83-62-92 cùng chiều cao 1,74m nổi bật
Nguyễn Hoàng Hương Ly từng có danh hiệu khi thi sắc đẹp
Vóc dáng nóng bỏng của Hương Ly
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.