Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của ‘Wolverine’ gắn nhãn 17+

11/10/2016 20:48 GMT+7

Sau bao thời gian chờ đợi, những hình ảnh hứa hẹn một bộ phim đẫm máu, bạo lực của Wolverine 3 (Người Sói 3) cũng đã tung ra. Đây là phim đầu tiên trong loạt phim về dị nhân Người Sói được gắn nhãn 17+, theo The Wrap.

Thông thường để thu hút nhiều tầng lớp khán giả tới rạp, những phim thuộc thương hiệu X-Men thường được gắn nhãn PG-13 (cấm trẻ em dưới 13 tuổi). Tuy nhiên, sau thành công không tưởng của tác phẩm 17+ đầu tiên về dị nhân Deadpool, hãng Fox đã quyết định sản xuất thêm nhiều phim đi theo con đường này và tiên phong là phần 3 của loạt phim riêng về Wolverine (Người Sói) do Hugh Jackman đóng vai chính. Phim có tiêu đề là Logan.
Mới đây, dự án điện ảnh được mong chờ này đã công bố những hình ảnh u ám đầu tiên, báo hiệu cho một bộ phim sặc mùi bạo lực khốc liệt. Trong đó đáng chú ý là cảnh tượng một bàn tay đang nắm chặt khẩu súng, bị chặt đứt lìa bê bết máu nằm trên mặt đất.
Tạo hình của Giáo sư X do Patrick Stewart thủ vai và người máy Donald Pierce do Boyd Holbrook đảm nhận Ảnh: Instagram Wponx
Wolverine 3 sẽ có sự xuất hiện của “con gái” Người Sói Ảnh: Poster phim
Một nhân vật khác là Charles Xavier/Giáo sư X do Patrick Stewart thủ vai cũng đã xuất hiện với tạo hình có phần già nua và khắc khổ. Theo thông tin trước đó của ê-kíp sản xuất, Patrick sẽ có nhiều đất diễn hơn với nhân vật phản diện này trong phim riêng về Người Sói.
Người máy Donald Pierce, kẻ thù lớn nhất của Người Sói cũng góp mặt trong loạt ảnh với dáng điệu phong trần, ngồi trên một chiếc xe. Vai diễn này do nam diễn viên Boyd Holbrook đảm nhận. Nhiều thông tin cho biết, phần phim mới này sẽ có sự xuất hiện của cô bé dị nhân mang tên X-23, người được Wolverine dìu dắt và xem như con gái. Nguồn tin của The Wrap cho biết, X-23 sẽ do nữ diễn viên Sienna Novikov thủ vai.
Đây là bộ phim cuối cùng của Hugh Jackman trong vai Người Sói Ảnh: Reuters
Trong một cuộc phỏng vấn cuối năm 2015, Hugh Jackman đã khẳng định Logan là dự án cuối cùng của anh trong vai Người Sói/Wolverine. Nhân vật lần đầu xuất hiện trong tập phim X-Men năm 2000 và là vai diễn gắn bó với Hugh Jackman suốt hơn 15 năm qua. Hai phần phim riêng trước đó về dị nhân này là X-Men Origins: Wolverine ra mắt năm 2009 và The Wolverine năm 2013.
Hiện dự án đã kết thúc giai đoạn ghi hình và đang bước vào quá trình biên tập và dựng phim. Phần 3 của Wolverine với tên gọi Logan dự kiến ra mắt vào tháng 3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.