Loạt chương trình dành cho phái nữ dịp 8.3

05/03/2017 08:00 GMT+7

Nhiều chương trình hấp dẫn của kênh TLC, thuộc hệ thống Discovery nổi tiếng, dành riêng cho phụ nữ sẽ được phát hành trên Her Voice trong tháng 3 này.

Ra mắt từ cuối năm ngoái đến nay Her Voice đã tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người xem với những chương trình được đầu tư đúng thị hiếu. Trong tháng 3, kênh giải trí dành cho phụ nữ này sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình cùng các nội dung Việt hóa từ TLC - kênh giải trí và phong cách sống của Discovery.
Bốn chương trình bắt đầu “lên sóng” từ tháng 3 bao gồm Hồng Kông du ký (A taste of Hong Kong), Bếp của Ravinder (Ravinder’s Kitchen), Thay đổi, bạn dám không? (Dare to wear) và Thách thức cô dâu (Brides gone styled).
Trong đó, Thách thức cô dâu được xem là chương trình mới tại Việt Nam, là “vị quân sư” tuyệt vời cho những ai đang “mắc kẹt” trong tình trạng không biết mặc gì, trang điểm ra sao, diện phụ kiện thế nào… vào ngày kết hôn. Bên cạnh đó, chương trình cũng là điểm đến cho những ai có thể chưa có ý định lên xe hoa nhưng đơn giản chỉ là đam mê thời trang và “cuồng” váy cưới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.