Lý Hải hứa khắc phục lỗi 'chưa bao giờ làm điều gì lãng mạn cho vợ'

06/03/2018 14:02 GMT+7

Từng bị Minh Hà 'tố' dám lấy hoa của khán giả mang về tặng lại cho vợ để khỏi đi mua mới, Lý Hải cho biết sẽ khắc phục triệt để trong dịp 8.3 này.

Cách nhau 16 tuổi, Lý Hải và Minh Hà có không ít khoảng cách trong suy nghĩ và lối sống. Trong đó có cả sự lãng mạn mà ở thế hệ của nam ca sĩ U.50, vợ chồng lấy nhau chỉ cần "ăn chắc mặc bền", những chiêu trò bất ngờ, xa xỉ phù hợp với tuổi teen hơn.

Chính vì lẽ đó, có với nhau 4 con nhưng Lý Hải thú nhận chưa bao giờ làm điều gì lãng mạn cho vợ. Trong một chương trình, Minh Hà từng "mách tội" chồng: "Có lần, anh Hải lấy hoa khán giả tặng để tặng lại cho Minh Hà". Không những thế, Minh Hà còn "tố" mình ghét nhất chồng ở điểm nói chuyện cộc lốc và lúc đói rất hay cọc cằn, xấu tính. Lý giải cho sự "khờ khạo" ấy, Lý Hải chân thành: "Hải dẫn vợ đi ăn rồi nên nghĩ cũng không cần tặng quà". Nam ca sĩ kiêm đạo diễn cũng chia sẻ đã đưa tiền cho vợ giữ hết nên muốn tặng cũng không được. MC Trấn Thành đã phải "cầu xin" Lý Hải hãy tặng vợ mình một điều bí mật để hâm nóng tình cảm. Ngay lập tức, Lý Hải quay sang hỏi Minh Hà: "Em thích cái gì để anh mua luôn?" khiến mọi người ngã ngửa.
Lý Hải chưa từng mua quà cho vợ nên khá lúng túng
Anh phải chụp ảnh gửi cho bạn bè góp ý
Dù bận bịu với những công việc riêng nhưng Lý Hải được vợ khen luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. "Thậm chí, anh ấy còn siêng chơi với con hơn Hà", bà mẹ hot girl chia sẻ. 
Đạo diễn Lật mặt nói thêm: "Gần 10 năm bên nhau, chúng tôi chia sẻ mọi buồn vui, hạnh phúc. Kể từ khi 4 thiên thần nhỏ ra đời, gia đình tôi ngập tràn tiếng cười, niềm hạnh phúc được nhân lên gấp đôi. Tuy nhiên, suốt khoảng thời gian dài đó, Minh Hà đã quán xuyến và hi sinh cho gia đình rất nhiều. Chính vì thế, mà tình yêu của tôi dành cho cô ấy mỗi ngày một nhiều hơn. Cô ấy là món quà vô giá tôi có được trong cuộc đời này”.
Khi chương trình lên sóng, Lý Hải nhận được nhiều bình luận của fan chỉ bí quyết lấy lòng vợ. Anh nói vì bình thường đã đưa tiền cho Minh Hà giữ hết nên muốn tặng cũng không được. Do đó dịp 8.3 này là lần đầu tiên anh đi mua quà tặng vợ.
"Có nghe vợ nói thiếu giày và túi cho các event, sắp tới còn ra mắt phim Lật mặt 3. Tranh thủ dịp này tôi đi mua luôn", nam ca sĩ hồn nhiên kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.