Lý Nhã Kỳ lộng lẫy trong dinh thự riêng

10/05/2016 13:14 GMT+7

(iHay) Trong bộ ảnh mới thực hiện trước thềm lên đường đi LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã hé lộ dinh thự đắt giá của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

(iHay) Trong bộ ảnh mới thực hiện trước thềm lên đường đi LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã hé lộ dinh thự đắt giá của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
Lý Nhã Kỳ kiêu sa bên cầu thang uốn lượn, bậc thang đổ dài cùng những trụ cột bề thế trong nhà riêng
Mới đây, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi công bố vai trò mới - nhà bảo trợ cho tổ chức Cinéfondation, bảo trợ cho những tài năng mới của điện ảnh thế giới tại LHP Cannes trong năm 2016 và 2017.
Lý Nhã Kỳ chọn bảo trợ cho tổ chức Cinefondation bởi đam mê và nhiệt huyết dành cho điện ảnh. Cô cũng hy vọng với việc bảo trợ tại LHP Cannes sẽ tạo thêm niềm tin, hi vọng cho những nhà làm phim của Việt Nam trong hành trình bước ra thế giới.
Chính vì vậy, sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại Cannes lần này khiến nhiều fan Việt chờ đợi. Cựu Đại sứ du lịch tâm sự do công việc bận rộn nên cô không đến dự kịp lễ khai mạc, dự tính diễn ra vào ngày 11.5 (giờ Pháp). Được biết, cô sẽ đến Cannes từ 14-22.5.
Trong bộ ảnh mới thực hiện trước thềm lên đường đi LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã hé lộ dinh thự đắt giá của mình tọa lạc tại TP.HCM khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong "lâu đài" của mình, kiều nữ họ Lý khoe nét đẹp quyến rũ, tao nhã như nàng công chúa xinh đẹp.
Lý Nhã Kỳ và ê-kíp đã mất 2 tháng chuẩn bị trang phục và sẽ có mặt tại thảm đỏ LHP Cannes vào ngày 14.5
Người đẹp sẽ tiếp tục chọn gu thời trang quý phái khi đến Cannes
Bộ ảnh hé lộ những góc kiến trúc tinh tế của dinh thự
Một căn phòng tiếp khách trong nhà của Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ tạo dáng thoải mái trong ngôi nhà riêng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.