Lý Thanh Thảo và nhiều đồng nghiệp đến tòa ủng hộ Ngọc Trinh

22/06/2017 14:23 GMT+7

Sáng nay 22.6, nhiều nghệ sĩ đã đến Tòa án nhân dân Q.1 (TP.HCM) để ủng hộ Ngọc Trinh với tư cách là nguyên đơn trong vụ kiện dân sự về 'tranh chấp hợp đồng hợp tác' với bị đơn là Nhà hát Kịch TP.

Tại phiên tòa sơ thẩm sáng nay, do ông Trần Khánh Hoàng, nguyên Giám đốc Nhà hát Kịch TP; ông Trần Quý Bình, Phó giám đốc Nhà hát Kịch TP cùng vắng mặt không lý do và luật sư Hà Hải, bảo vệ quyền lợi cho bị đơn có gửi văn bản đề nghị hoãn phiên tòa, vì vậy sau khi hội ý, Hội đồng xét xử đã tuyên bố hoãn phiên tòa và sẽ xét xử lại vào ngày 30.6 tới.
Bên lề phiên tòa, diễn viên Ngọc Trinh cho biết mình chỉ là một cá nhân nhỏ bé, thậm chí không am hiểu rõ luật pháp nhưng dám đứng ra kiện một đơn vị lớn như Nhà hát Kịch TP là điều khá hiếm. Vì lẽ đó người thân và nhiều bạn bè khuyên cô nên bỏ cuộc. Có người bạn là luật sư nhưng cũng khuyên nữ diễn viên nên dừng việc kiện tụng vì cho rằng cô không đủ sức.
“Họ nói tôi đừng dùng ''trứng chọi với đá'', sau cùng thì người thiệt vẫn là tôi nhưng tôi vẫn kiên quyết theo đuổi vụ kiện này. Không chỉ tôi mà còn nhiều diễn viên trong nhóm kịch cần một câu trả lời và sự tôn trọng ở đây”, “bà bầu” Ngọc Trinh mệt mỏi nói.
“Nhiều khi tôi ước mình chỉ là một diễn viên bình thường chạy show kiếm sống còn hơn là yêu nghề rồi chuyển ra làm riêng như vậy. Khi tôi chuyển sang đầu tư làm các vở kịch ở Nhà hát Kịch TP tôi dừng hết mọi công việc, không dám chạy show ở ngoài. Vì mình là người đầu tàu mà bỏ đi chạy show thì các diễn viên khác họ cũng làm theo. Tôi phải bỏ việc ở Sân khấu kịch Thế giới trẻ, nơi đã cưu mang và giúp tôi có được những giải thưởng chuyên môn danh giá”, nữ diễn viên ngậm ngùi kể.
Tại phiên tòa sáng nay có rất đông đồng nghiệp của nữ diễn viên đến tham dự để ủng hộ tinh thần Ngọc Trinh
Tại phiên tòa sáng nay, đông đảo đồng nghiệp ở Sân khấu kịch Thế giới trẻ đã có mặt để ủng hộ Ngọc Trinh. Đặc biệt, có cả đạo diễn Ngọc Hùng, một trong những người đã tâm huyết gầy dựng nên sân khấu này. Đạo diễn Mai Thế Hiệp thì lặng lẽ ngồi cuối tòa theo dõi từng diễn biến, anh cho biết: “Nhìn Trinh vậy thấy thương lắm nhưng không giúp được gì, thôi thì đến ủng hộ tinh thần cho cô ấy”.
Một người bạn diễn, đàn em thân thiết là Lý Thanh Thảo cũng đồng hành cùng Ngọc Trinh suốt phiên tòa. Thấy Ngọc Trinh mệt vì nhịn đói từ sáng để tham dự phiên tòa cô cẩn thận chọn nước uống không có vị chua và còn hỏi diễn viên Mùi ngò gai bị đau bao tử thì có thể dùng gì cho đỡ đói. Cô tươi cười pha trò: “Nhiều người nói chị Trinh “khùng” hay sao mà đi kiện Nhà hát Kịch TP nhưng tôi tin tưởng chị. Kệ ai muốn nói gì nói”.
Diễn viên Ngọc Trinh ấm lòng trước tấm thịnh tình của đồng nghiệp suýt rơi nước mắt. Cô cho rằng mình đã không làm ở sân khấu cũ nữa nhưng ai cũng yêu thương và tin tưởng đúng là điều hiếm thấy trong showbiz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.