Mặc kệ những 'cơn gió ngược'

27/08/2017 09:49 GMT+7

Có một câu nói mà Sơn Tùng M-TP rất thích và cũng là động lực giúp chàng ca sĩ này chạm đến những thành công như hiện tại, đó là: 'Đi rồi sẽ đến'.

Sơn Tùng M-TP cho biết yêu thích ca hát từ nhỏ nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành ca sĩ được mọi người yêu thương như bây giờ.
"Nhất là khi bố mẹ muốn mình có công việc ổn định thay vì làm ca sĩ. Vì thế, trong chuyến hành trình chinh phục ước mơ bản thân, mình đã không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, phải đối đầu với bố mẹ", chàng ca sĩ của những bản "hit" Em của ngày hôm qua, Lạc trôi, Nơi này có anh... chia sẻ.
Nhưng rồi, Sơn Tùng M-TP muốn chứng minh mình có thể biến ước mơ làm ca sĩ trở thành hiện thực. Chàng trai người Thái Bình từng vượt qua nhiều thử thách để chinh phục, từng liều lĩnh để đưa ra những lựa chọn để có được thành công như hôm nay. Anh chứng minh bằng cách cho ra đời những sản phẩm âm nhạc thu hút người nghe, đặc biệt là giới trẻ.
Với Sơn Tùng M-TP, còn trẻ không có nghĩa được phép cho bản thân chần chừ. Và còn trẻ, hãy làm những điều mà bản thân thích, “mình thích thì mình làm thôi”. Với Sơn Tùng M-TP, cứ đi rồi sẽ đến, nếu không tự mình bước đi, ước mơ theo đuổi âm nhạc thì chẳng ai làm giúp thay bản thân được.
Theo Sơn Tùng M-TP, khi chúng ta “không đi” thì sẽ không biết mình thất bại hay thành công. Kể cả có thất bại thì đó cũng là một bài học cho chúng ta bắt đầu đi tiếp và chinh phục lại từ đầu.
Vừa tròn 23 tuổi, Sơn Tùng M-TP cũng giống như bao người trẻ khác. Cũng gặp bao chênh vênh, nỗi niềm và bế tắc. Mặc dù vậy, chàng trai này không từ bỏ quyết tâm theo đuổi ước mơ cuộc đời là âm nhạc.
Sơn Tùng luôn tự trấn an rằng: "Cứ tự tin làm đi, đừng suy nghĩ quá nhiều. Vì nếu có vấp ngã, thì chính vấp ngã ấy sẽ làm ta trưởng thành hơn".
Sơn Tùng mặc kệ những “cơn gió ngược” đang ập vào bản thân. Anh cứ sống cùng đam mê, nỗ lực hết mình để trình làng những sản phẩm âm nhạc thật “chất”. Và rồi, đến thời điểm này, những gì mà ca sĩ người Thái Bình đạt được là mơ ước của rất nhiều người.
Sơn Tùng chính là ca sĩ đầu tiên của VN nhận nút vàng của YouTube, là đại diện của VN biểu diễn tại sự kiện Viral Fest Asia 2017. Anh cũng được vinh danh tại các giải thưởng Ca sĩ của năm (giải Cống hiến năm 2016), ca sĩ được yêu thích nhất trong năm (Làn sóng xanh 2016), nghệ sĩ nam xuất sắc nhất VN (Big Apple Music Awards 2016), nhân vật ảnh hưởng nhất năm 2015 do WeChoice Awards bầu chọn.
Chưa kể Sơn Tùng M-TP chính là nghệ sĩ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á, được vinh danh tại sự kiện MTV Europe Music Awards 2015, nhận giải thưởng Diễn viên trẻ triển vọng Cánh diều vàng 2015…
Sơn Tùng M-TP cho biết anh luôn muốn làm những điều mà bản thân thích và khiến mọi người phải thích điều đó.
Bằng chứng rõ nét nhất có lẽ là những ca khúc mà Sơn Tùng M-TP thể hiện thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube: Em của ngày hôm qua có đến 157 triệu lượt nghe. Chúng ta không thuộc về nhau (115 triệu), Lạc trôi (148 triệu lượt nghe), Nơi này có anh (135 triệu)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.