Mặc Phương Thanh hết lòng mai mối, Thùy Anh vẫn xem Anh Đức như anh trai

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/07/2018 10:26 GMT+7

Trong chương trình Trí lực sánh đôi hôm 22.7, Phương Thanh đã ra sức mai mối Anh Đức cho nữ diễn viên 'cảnh nóng' Thùy Anh nhưng vẫn... bất thành.

Trong chương trình, hai đội chơi gồm Hữu Tín - Trà Ngọc và Anh Đức - Thùy Anh đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với những màn tung hứng ăn ý. Cặp đôi Anh Đức - Thùy Anh tuy giới thiệu là “có tình cảm với nhau” nhưng khi vừa bước ra, Thùy Anh đã nói ngay: “Em với Anh Đức chỉ là anh em mà thôi!”.
Thùy Anh là nữ diễn viên nổi tiếng với cảnh nóng trong bộ phim Đập cánh giữa không trung. Sở hữu thân hình nóng bỏng và khả năng diễn xuất tốt, Thùy Anh đã quyết định Nam tiến vào cuối năm 2017 và khá thân thiết với nghệ sĩ hài Anh Đức. Câu nói của Thùy Anh khiến Anh Đức tỏ ra buồn bã khi “chưa gì đã bị đính chính rồi".
"Bà mai" Phương Thanh ra sức mai mối Anh Đức và Thùy Anh
Tuy nhiên, "bà mai" Phương Thanh vẫn quyết tâm kết đôi: “Người ta có tật là rục rịch, chưa có gì nhưng biết đâu sau game này có gì thì sao". Mặc dù được "chị Chanh" hết lòng vun vén nhưng Thùy Anh vẫn nhất mực xem Anh Đức là... anh trai. Đến lúc này, Anh Đức cho rằng mình mắc phải "lời nguyền" của Trấn Thành, đi tới đâu cũng bị bạn thân mang ra "gả cưới" nhưng kết cục thường... không được gì. 
Bù lại trong chương trình, Anh Đức và Thùy Anh đã có sự kết hợp vô cùng ăn ý. Trong các thử thách, Anh Đức là người nhận những nhiệm vụ về thể lực để Thùy Anh trả lời những câu hỏi trí tuệ. Kết quả, cả hai đã giành chiến thắng với phần thưởng 20,5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.