Madonna kiện quản lý căn hộ riêng vì các con bị cấm ra vào

02/04/2016 20:58 GMT+7

Hôm 1.4, nữ ca sĩ Girl Gone Wild đệ đơn kiện chủ căn hộ Upper West Side nơi cô đang sống, khi phát hiện người quản lý ngăn cản các con cô ra vào nơi đây .

Hôm 1.4, nữ ca sĩ Girl Gone Wild đệ đơn kiện chủ căn hộ Upper West Side nơi cô đang sống, khi phát hiện người quản lý ngăn cản các con cô ra vào nơi đây, theo báo Mirror UK.

Madonna biểu diễn trong tour ‘Rebel Heart’ ngày 20.2 tại Macau - Ảnh: ReutersMadonna biểu diễn trong tour ‘Rebel Heart’ ngày 20.2 tại Macau - Ảnh: Reuters
Trong đơn kiện, diva 57 tuổi trình bày, bị đơn (chủ tòa nhà) đã thay đổi một cách bất hợp pháp điều khoản thuê căn hộ vào tháng 4.2014 mà không thông qua cô.
Theo đó, họ yêu cầu Madonna (hoặc một người được “ủy quyền” khác) phải có mặt, khi các con hay nhân viên làm việc cho cô đến địa chỉ nhà riêng này.
Văn bản đơn kiện nêu rõ, do tính chất công việc, Madonna phải “thường xuyên tham gia những tour diễn vòng quanh thế giới”. Nữ hoàng nhạc pop muốn bị đơn chịu trách nhiệm sửa chữa mọi điều khoản vô lý, cho phép các con cô được lưu trú trong căn hộ riêng khi cô vắng mặt.
Madonna có tổng cộng bốn người con: David Banda 10 tuổi, Mercy James 9 tuổi, Rocco 15 tuổi và Lourdes 19 tuổi.
Đây không phải lần đầu tiên danh ca đình đàm vướng vào các vụ “lùm xùm” liên quan đến nhà cửa. Cách đây ít lâu, vì cảm thấy bị chiếm dụng không gian đậu xe trước căn hộ, cô dựng lên một biển cấm đỗ xe như cách “phản pháo” với quản lý tòa nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.