Madonna thông báo chuyển tới Bồ Đào Nha

03/09/2017 23:15 GMT+7

Giọng ca Ray of light đã chán ngấy sự náo nhiệt của London (Anh) hay New York (Mỹ) và quyết định chuyển đến thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha) cùng 6 con.

Madonna vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 59 cùng với sáu đứa con hồi giữa tháng 8. Ngay sau đó, giọng ca Material Girl đã ra thông báo di chuyển đến sinh sống ở khu vực Địa Trung Hải.
Nữ ca sĩ sinh ra ở Detroit, Michigan (Mỹ) đã viết trên Instagram: “Bây giờ tôi sống ở Lisbon... Đã đến lúc chinh phục thế giới từ một địa điểm thuận lợi khác", kèm theo bức ảnh chụp ở gian bếp treo đầy những chiếc rổ mây trên trần rất cá tính.
Theo The Guardian, nữ ca sĩ 59 tuổi đã mua nhà ở Lisbon và con trai của cô, David, thậm chí còn tham gia khóa học ở Học viện bóng đá Benfica. Madonna khoe không khí ở đây giúp cô tăng cảm hứng sáng tạo để thực hiện một bộ phim, viết một cuốn sách và chuẩn bị ra album mới.
Người phát ngôn của Madonna cho biết cô yêu đất nước này sau khi kết thúc chuyến lưu diễn ở Lisbon vào năm 2004. Madonna cũng đã chuẩn bị sẵn trường học song ngữ Anh - Pháp cho các nhóc tì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.