Mai Thanh Hà, Huyền Anh háo hức trước phim 18+ của Kristen Stewart

19/02/2017 15:30 GMT+7

Cả hai người đẹp đều không giấu vẻ thích thú khi cùng đến tham dự buổi ra mắt Trợ lý thời trang (Personal Shopper) , cũng là tác phẩm mang về cho Olivier Assayas giải Đạo diễn phim xuất sắc tại LHP Cannes 2016.

Giữa những bộ phim hành động nghẹt thở của tháng 2 như John Wick 2, Resident Evil 2017 hay nóng bỏng như 50 sắc thái đen thì Trợ lý thời trang lại là một nét riêng rất khác. Trong phim, Kristen Stewart vào vai cô gái Mỹ làm trợ lý thời trang ở Paris (Pháp) và có thể trò chuyện với hồn ma của người em trai song sinh đã chết trong một căn biệt thự sang trọng đang được sang nhượng.
Phim này được dán nhãn C18 bởi hai lần nhân vật của Kristen Stewart khoe ngực trần trên màn ảnh. Ngoài ra, một số cảnh rùng rợn được xử lý như phim giật gân khiến khán giả bị ngờ vực với cái tựa rất đỗi ''êm dịu'' của phim.
Sau khi hạn chế khán giả vị thành niên, Personal Shopper không cắt cảnh nào khi ra rạp tại Việt Nam, lại chiếu trước Bắc Mỹ 2 tuần. Điều này thu hút hàng loạt khán giả đến theo dõi trong ngày ra mắt tác phẩm từng được tờ The Guardian chấm phim ở thang điểm tuyệt đối (5/5 sao).
Với Personal Shopper, tài diễn xuất của Kristen Stewart được nâng lên nấc thang mới  Ảnh: Poster phim
Trong số các người đẹp bày tỏ độ "cuồng" khi xem phim là Huyền Anh, hay còn được biết đến với nickname Bà Tưng. Sau khi ra mắt single Mẹ ơi, Tết con về nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, Huyền Anh đang có ý định tiến sâu vào làng giải trí và lĩnh vực diễn xuất trong thời gian tới nên rất quan tâm các tác phẩm điện ảnh.
Trong khi đó nữ diễn viên Mai Thanh Hà đến xem Trợ lý thời trang nhằm tích lũy cho mình những kinh nghiệm diễn xuất. Trong thiết kế cuốn hút, Mai Thanh Hà nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người trong buổi ra mắt Personal Shopper - Trợ lý thời trang.
Từ bệ phóng Diễn viên điện ảnh triển vọng 2016, Mai Thanh Hà cũng góp mặt trong phim truyền hình Tết Vì em là dâu mới trên sóng truyền hình. Theo Mai Thanh Hà, tác phẩm mới của ngôi sao Chạng vạng cho thấy những người làm phim đã khám phá tâm lý nữ giới cặn kẽ, tinh tế còn những cảnh nóng của Kristen Stewart thật sự truyền cảm hứng cho các diễn viên trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.