Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc diện đồng phục học sinh 'thân' như chị em

09/09/2017 17:10 GMT+7

Trong chương trình Bản lĩnh nhóc tì để đưa đến những tình huống cho các thí sinh nhí xử lý, mẹ con nghệ sĩ Lê Giang đã hóa trang thành học sinh tiểu học để diễn các tình huống khiến khán giả thích thú.

Bản lĩnh nhóc tì là một gameshow giải trí hài hước dành cho các bé thiếu nhi từ 4 - 8 tuổi. Ở hai phần thi đầu tiên, chương trình sẽ đưa ra những câu hỏi về sở thích, kiến thức đơn giản để các bé “trổ tài”. Và đến phần ba, với sự góp mặt của những nghệ sĩ đang được yêu thích, ban tổ chức sẽ đưa ra những tình huống để thử thách thí sinh nhí.
Tập đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng vào ngày 10.9 trên VTV3, hai nghệ sĩ Lê Giang và Lê Lộc được mời tham gia đóng tình huống xoay quanh các chủ đề về gia đình, tình bạn, trường học… Hai nghệ sĩ diện đồng phục học sinh và cột tóc “hai sừng” như học trò “chính hiệu”. Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi Lê Giang trẻ đẹp chẳng kém gì con gái Lê Lộc. Và con gái cô cũng sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ.
Lê Giang thừa nhận đã nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để lưu giữ nét thanh xuân
Lê Lộc thừa hưởng nhan sắc và cả năng khiếu diễn hài duyên dáng, tinh tế của mẹ ruột
Trước đây Lê Lộc từng chia sẻ về tuổi thơ buồn sau cuộc ly hôn của bố mẹ. Lê Giang cũng từng rơi nước mắt vì xa con gái quá lâu nên khi gặp lại hai mẹ con khá lạnh nhạt dù thâm tâm vẫn luôn dành cho nhau tình thân thắm thiết. Hiện hai nghệ sĩ này thường xuyên kết hợp và gắn bó bên nhau nên người hâm mộ phần nào yên tâm rằng mẹ con họ đã “làm lành”. Gần đây nữ diễn viên U50 còn mở một cửa hàng bán quần áo, phụ kiện, được con gái xinh đẹp phụ giúp việc buôn bán khá nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.