'Mẹ đơn thân' Ngọc Diễm chưa nghĩ đến hôn nhân

04/01/2017 16:46 GMT+7

Những ngày này, dù khá bận rộn với công việc và chuẩn bị cho những dự án năm mới nhưng Hoa hậu Ngọc Diễm vẫn không quên dành thời gian cho cô con gái nhỏ.

Sinh con gái đầu lòng năm 24 tuổi, việc Ngọc Diễm tiết lộ về việc làm mẹ đơn thân từng khiến nhiều người bất ngờ. Con gái của cô năm nay đã 6 tuổi, tên ở nhà là Chiko, đang theo học tại một trường quốc tế ở Sài Gòn. Cô bé được mọi người xung quanh khen là đáng yêu và năng động.
Từng giấu kín con suốt 5 năm, trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 tâm sự cô chỉ mong con gái được học tập trong môi trường giáo dục tốt, trở thành một cô gái độc lập và lớn lên với một cuộc sống thú vị, màu sắc như chính cách cô đang hướng mình đến. 
Ngọc Diễm từng giấu kín con gái suốt 5 năm
Hiện tại người đẹp chưa nghĩ đến chuyện hôn nhân
Ngọc Diễm chia sẻ cô chưa nghĩ đến hôn nhân trong giai đoạn này mà chỉ tập trung sự nghiệp, chăm lo cho con gái và đồng hành cùng với các dự án xã hội. Cô cân bằng khá tốt giữa công việc và nuôi dạy con cái. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những câu chuyện ngộ nghĩnh về con gái.
Trong những ngày cuối năm bận rộn, Ngọc Diễm vẫn dành thời gian cùng con dạo phố trong bộ trang phục họa tiết gà vô cùng bắt mắt của nhà thiết kế Phương My. Gà là linh vật đại diện của năm 2017. Sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Diễm và bé Chiko thu hút ánh nhìn của nhiều người đi đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.