Minh Tú không loại người, top 3 'The Face' nắm tay vào chung kết

21/08/2017 09:30 GMT+7

Top 3 Tú Hảo, Tường Linh và Đồng Ánh Quỳnh đã rơi nước mắt, ôm nhau vì hạnh phúc trước quyết định của huấn luyện viên (HLV) Minh Tú.

Tập bán kết chương trình The Face Việt Nam phát sóng tối 20.8, top 3 thí sinh còn lại bao gồm Tú Hảo, Tường Linh và Đồng Ánh Quỳnh bước vào chặng đua nước rút và cùng nhau tham gia các thử thách cam go mang tên "Diễn xuất hành động với mô tô" và "Chụp hình - quay TVC quảng cáo TV".
Trong phần thi đầu tiên, nếu như Tường Linh đã rũ bỏ được hình ảnh nhẹ nhàng để trở nên cá tính thì Đồng Ánh Quỳnh dễ dàng vượt qua thử thách với một tinh thần thoải mái. Còn Tú Hảo là thí sinh luôn khiến cho hai giám khảo khách mời Phí Phương Anh và Khánh Ngân nể phục về khả năng “diễn như không diễn” của mình. Kết quả, Tú Hảo đã xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách cá nhân cuối cùng của The Face năm nay.
Minh Tú không loại, top 3 The Face nắm tay nhau vào Chung kết 3
Luôn gặp sự cố về sức khỏe, nhưng Tú Hảo đã vượt qua thử thách cá nhân một cách trọn vẹn
Trong phần thi quyết định loại người chơi, các thí sinh không chỉ thực hiện những động tác múa ballet chuyên nghiệp mà còn phải truyền tải được thông điệp mà nhãn hàng yêu cầu. Riêng học trò của HLV Minh Tú - Đồng Ánh Quỳnh, mặc dù có khuôn mặt chưa thực sự phù hợp với ballet nhưng xét về tổng thể cô gái này đáp ứng đủ tiêu chí mà sản phẩm đưa ra. Chính vì vậy, chiến thắng một lần nữa mỉm cười với Minh Tú.
Minh Tú không loại, top 3 The Face nắm tay nhau vào Chung kết 2
Trong phần thử thách chính, mỗi thí sinh đều có một thế mạnh riêng nhưng Đồng Ánh Quỳnh là tổng hòa các yếu tố cộng lại
Giành quyền “sinh sát”, Minh Tú khá đắn đo suy nghĩ, thậm chí cô còn hội ý cùng học trò vì nếu loại đi 1 trong 2 thí sinh thì búa rìu dư luận tiếp tục chĩa thẳng vào mình. Đứng trước Tú Hảo và Tường Linh, Minh Tú cho biết: “Chiến thắng của Quỳnh có được là nhờ vào sự may mắn vì không nổi bật bằng hai em nhưng tổng thể nó tạo nên một bức tranh đẹp”. Sau những chia sẻ của thí sinh, Minh Tú quyết định trao cơ hội cho Tường Linh, loại Tú Hảo. Thế nhưng, diễn biến câu chuyện vẫn chưa kết thúc, Minh Tú nắm tay 2 thí sinh bước ra ngoài và tiếp tục có một cuộc trao đổi với HLV Lan Khuê và Hoàng Thùy.
Tuy nhiên, ở phút thứ 89, HLV Minh Tú bất ngờ đưa ra quyết định không loại thí sinh nào. Cùng với Tú Hảo, Tường Linh và Đồng Ánh Quỳnh thì Mỹ Nhân đội Lan Khuê là gương mặt cuối cùng quay trở lại tranh tài cho ngôi vị cao nhất nhờ bình chọn của khán giả.
Minh Tú không loại, top 3 The Face nắm tay nhau vào Chung kết 1
Trước khi đưa 2 thí sinh ra khỏi phòng loại, Minh Tú khiến cho Tú Hảo một phen hú vía khi chọn đội Hoàng Thùy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.