Miss Eco: Ngọc Tình bất ngờ khi gặp người đẹp đeo dải băng USA là người gốc Việt

14/04/2017 08:04 GMT+7

Á vương Đại sứ hoàn cầu Ngọc Tình nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Thế giới 2017. Nhiều người nghĩ không biết Ngọc Tình có 'ưu ái' cho thí sinh đến từ Việt Nam?

Ngày 12.4, Ngọc Tình đã đáp chuyến bay đến Sharm El Sheikh, Ai Cập. Đích thân tiến sĩ Amaal Rez, người sáng lập đồng thời cũng là giám đốc điều hành cuộc thi cùng đương kim Miss Eco International 2016 và các thí sinh năm 2017 đã chào đón anh nồng nhiệt.
Ngay khi đến nơi, vị giám khảo người Việt đã được ban tổ chức tinh ý sắp xếp cho tiếp xúc với Nguyễn Thị Thành đầu tiên. Tuy nhiên, Ngọc Tình cho biết với cương vị một giám khảo nên anh sẽ hạn chế tiếp xúc với người đẹp đến từ Việt Nam để tránh điều tiếng “thiên vị” và có những quyết định công tâm nhất.
Một bất ngờ thú vị là đại diện đến từ Mỹ năm nay cũng là một thí sinh gốc Việt và nói tiếng Việt khá giỏi
Trong cuộc thi Misc Eco International 2017, ngoài Nguyễn Thị Thành còn có một thí sinh cũng mang trong người dòng máu Việt, đó là Bảo Anh. Tuy nhiên, người đẹp này dự thi với một tư cách khác, đó là Miss Eco USA 2017 - đại diện của Mỹ.
Được biết, Bảo Anh là cô gái Việt Nam đầu tiên đại diện xứ cờ hoa tham dự cuộc thi này. Theo thông tin mà ban tổ chức đưa ra, Bảo Anh năm nay 27 tuổi, cử nhân Đại học Palm Beach Atlantic (Mỹ) và hiện đang theo đuổi bằng thạc sĩ ngành tâm lý học. Cô cũng cho biết mong muốn làm việc cho tổ chức phi lợi nhuận Universal Outreach Cooperation với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho người dân vùng nông thôn ở các nước đang phát triển.
Á vương Ngọc Tình và đương kim Hoa hậu Du lịch Sinh thái Thế giới 2016
Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Tình đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực. Trước đó, anh từng làm giám khảo The Face 2017, là giám đốc quốc gia của nhiều cuộc thi quốc tế như: Mister Universal Ambassador, Miss Global Beauty Queen, Mr International...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.