MLee không hợp tác với Cường Seven do bất đồng quan điểm

27/07/2016 10:26 GMT+7

Trong buổi ra mắt MV Từng ngày em mơ về anh hợp tác cùng Soobin Hoàng Sơn hôm 26.7, ca sĩ kiêm rapper MLee đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc không mời bạn trai tham gia MV này.

Sau khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2016, MLee vừa đánh dấu sự trở lại trong vai trò ca sĩ của mình bằng MV Từng ngày em mơ về anh kết hợp cùng chàng ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn.
Khi được hỏi vì sao không mời Cường Seven, bạn trai của mình, tham gia MV này, nữ ca sĩ lai Pháp cho biết mặc dù là người yêu nhưng gu âm nhạc của cô và Cường Seven rất khác biệt. Cả hai từng cãi nhau rất nhiều vì bất đồng quan điểm. Cho nên, cô muốn rạch ròi tình cảm và công việc, để tình yêu giữa hai người không bị ảnh hưởng.
Nữ ca sĩ cùng Soobin Hoàng Sơn sẽ vào vai đôi tình nhân “hài hước” trong MV mới

MV Từng ngày em mơ về anh được nữ ca sĩ quay tại đảo Koh Rong Salem, hòn đảo được mệnh danh là thiên đường của Campuchia, hứa hẹn khiến khán giả mãn nhãn với bờ biển dài, cát trắng, nước xanh trong. Song song đó là câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn nhưng không kém phần hài hước của đôi tình nhân MLee - Soobin Hoàng Sơn.
Vốn là anh em thân thiết nên khi vào vai cặp đôi yêu nhau, cả MLee và Soobin Hoàng Sơn đều rất khó khăn diễn xuất bởi… cứ nhìn thấy nhau là cười. Thậm chí, Soobin Hoàng Sơn còn tiết lộ anh xem MLee như một đứa... em trai.
Buổi họp báo có sự xuất hiện của Cường Seven, người yêu của MLee
Trong khi đó, Cường Seven bật mí rằng anh cũng giống như mọi người không thích người yêu tình cảm với người khác. Tuy nhiên, hoạt động trong môi trường giải trí nên anh và MLee đều hiểu rõ cần phải thông cảm cho người yêu.
“Chính vì thế, tôi không khó chịu khi MLee diễn tình cảm với Soobin Hoàng Sơn. Trái lại, tôi còn dựng một phiên bản khác cho MV Từng ngày em mơ về anh với cảnh diễn tình cảm giữa MLee và Soobin Hoàng Sơn còn nóng bỏng hơn trong MV chính thức trên mạng”, chia sẻ này của nam ca sĩ nhận được tràng pháo tay rất lớn tại buổi họp báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.