Mưa bão, mất điện, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN vẫn tỏa sáng đêm bán kết

05/11/2017 08:39 GMT+7

Mặc dù mưa bão vừa kéo qua Nha Trang nhưng đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra vào tối 4.11. Các người đẹp phải trang điểm trong bóng tối và chương trình bắt đầu trễ hơn 1 tiếng đồng hồ.

Đây cũng là nỗ lực rất lớn của BTC và thí sinh. Được biết, trước giờ diễn ra đêm bán kết, sân khấu bị mất điện, phải cố gắng lắm, BTC mới có thể ổn định khán giả và bắt đầu chương trình. Nhiều thí sinh phải dùng đèn pin, ánh sáng điện thoại để trang điểm trong hậu trường. Tuy vậy, đêm thi đã diễn ra thành công với những màn trình diễn bikini nóng bỏng và những bộ trang phục dạ hội đẹp mắt.
Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh đồng diễn trong trang phục của nhà thiết kế Tín Thái và Khoa Lỗ. Sự xuất hiện của ca sĩ Sơn Tùng M-TP trên nền nhạc bài hát Nơi này có anh được phối theo phong cách mới đã gây bất ngờ lớn cho khán giả. Công nghệ Hologram được ứng dụng đẹp mắt trong phần tương tác giữa Sơn Tùng M-TP với các thí sinh, tạo ra đến 3 ca sĩ Sơn Tùng M-TP trên sân khấu.
Xuất hiện những "phiên bản" Sơn Tùng trên sân khấu
 
Phần đồng diễn mở màn thêm phần rộn ràng
Theo đúng format quốc tế, các người đẹp đã lần lượt tự giới thiệu bản thân đầy tự tin. Sau đó, các thí sinh bước vào phần thi trình diễn bikini. Ở phần thi này, các người đẹp catwalk cùng hiệu ứng 3D đẹp mắt trên nền nhạc bài hát Khúc tình nồng do ca sĩ S.T thể hiện với bản phối mới đầy tươi vui, giúp thí sinh thêm phần tự tin và nhún nhẩy theo điệu nhạc.
Nếu như phần thi bikini gây ấn tượng bởi sự nóng bỏng, khỏe khoắn và mạnh mẽ của các thí sinh thì ở phần trình diễn dạ hội, các ứng viên phải thể hiện được kỹ năng làm chủ sân khấu, thần thái biểu cảm gương mặt cùng bộ trang phục tỏa sáng.
Các thí sinh rạng rỡ trong phần thi trang phục bikini
Để có thể chọn ra top 45, ban giám khảo đã chấm điểm thí sinh dựa trên hai phần thi trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Trước đó, các thí sinh đã trải qua vòng thi vấn đáp mặt mộc để ban giám khảo đánh giá thí sinh khách quan hơn. 
Kết quả, ngoài thí sinh Đoàn Hồng Trang được đặc cách vào vòng chung kết với danh hiệu Hoa khôi Miền trung, có 44 thí sinh được chọn đi tiếp vào vòng chung kết trong đó không thiếu những cái tên quen thuộc như Mâu Thủy, Hoàng Thùy... Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra tối 2.12.
Hoàng Thùy trong phần thi trang phục dạ hội
Cùng với Mâu Thủy là một trong 45 thí sinh vào chung kết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.