MV mới của T-ara đạt thành tích khủng

15/11/2016 20:59 GMT+7

T-ara tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng của nhóm tại Trung Quốc khi MV Tiamo mới phát hành ngày 9.11 vừa qua thu hút một lượng người xem khổng lồ tại nước này.

Ngày 9.11, T-ara chính thức trở lại làng nhạc Kpop với MV Tiamo sau gần một năm rưỡi phát triển tại Trung Quốc. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc khác biệt so với những bài hát pop sôi động mà nhóm từng biểu diễn trước đây.
Tiamo (tiếng Ý có nghĩa là Em yêu anh) mang phong cách pop-ballad nhẹ nhàng được các cô gái truyền tải một cách đầy cảm xúc đến với người hâm mộ. Và với bài hát mới này, T-ara cũng đánh dấu sự thay đổi đáng kể trong phong cách âm nhạc, hình tượng, từ quyến rũ, gợi cảm sang nữ tính, thiên thần.
Từ khi phát hành đến nay, MV lẫn ca khúc Tiamo đều không nhận được phản ứng tích cực từ công chúng Hàn Quốc. Dù đã trải qua gần một tuần, nhưng lượng người xem MV trên YouTube không vượt quá 3 triệu (tính đến ngày 15.11) và bài hát không lọt vào bất kỳ bảng xếp hạng âm nhạc trong nước nào.
MV Tiamo sở hữu lượng người xem khổng lồ trên trang Todou (Trung Quốc)
Bị lạnh nhạt tại xứ kim chi nhưng T-ara lại tạo nên "cơn sốt" mạnh mẽ tại Trung Quốc. Chỉ sau 5 ngày phát hành, MV Tiamo đã cán mốc 120 triệu lượt xem ở trang Todou (YouTube bị chặn tại Trung Quốc) và con số trên ngày càng tăng nhanh.
Nhóm nhạc nữ 6 thành viên dành trọn 100 điểm đánh giá ở trang âm nhạc YinYueTai uy tín. Còn trên bảng xếp hạng Tudou The Show, Tiamo của T-ara đã vượt qua ca khúc của hai nhóm nhạc nam đình đám là VIXX và EXO-CBX, để vươn lên dẫn đầu với khoảng cách khá an toàn.
Hiện T-ara vẫn đang quảng bá ca khúc Tiamo trên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc và chuẩn bị cho tour họp fan cuối năm nay tại các thành phố châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.