Mỹ nhân Việt bốc lửa với bikini sau khi 'dao kéo'

Thành Long
Thành Long
29/05/2018 14:59 GMT+7

Kỳ Duyên, Jun Vũ, Vũ Ngọc Anh, Linh Chi, Hồng Quế... là những người đẹp khiến dân mạng 'bỏng mắt' khi diện bikini nóng bỏng. Các người đẹp đều thừa nhận nâng cấp vòng một để tự tin hơn.

Kỳ Duyên
Sau hai năm đương nhiệm, Kỳ Duyên có màn ''lột xác'' ngoạn mục với gương mặt Vline sắc sảo cùng thân hình “vạn người mê”. Đặc biệt, vòng một của Kỳ Duyên có sự thay đổi rõ rệt so với thời điểm trước đăng quang. Trước những hoài nghi của người hâm mộ, Kỳ Duyên chính thức lên tiếng xác nhận. Người đẹp cho biết cô đã từng có ý định nâng cấp vòng một thời gian trước đây nhưng đến hiện tại, khi được tư vấn cụ thể, chân dài mới đủ can đảm thực hiện.
Sau khi nâng cấp vòng một, Kỳ Duyên tự tin khoe hình thể chuẩn trong những thiết kế quyến rũ, đặc biệt là trong trang phục bikini. Mới đây, người đẹp tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi diện bikini hai mảnh khoe vóc dáng chuẩn. Người hâm mộ dành lời khen ngợi cho Kỳ Duyên bởi nỗ lực tập luyện để sở hữu thân hình đáng mơ ước. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 từng gây xôn xao trước bộ ảnh diện bikini một mảnh trên biển Đà Nẵng.
Jun Vũ
Những bức ảnh gợi cảm của Jun Vũ
Jun Vũ được khán giả biết đến khi xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của Noo Phước Thịnh, Erik với ngoại hình trong sáng, đáng yêu. Sau đó, người đẹp gây bất ngờ khi công khai chuyện nâng cấp vòng một để có được ngoại hình bốc lửa. Kể từ thời điểm đó, Jun Vũ có sự "lột xác" táo bạo về phong cách ăn mặc. Từ những chiếc váy đơn giản, nhẹ nhàng, Jun Vũ bắt đầu lựa chọn những bộ trang phục hở bạo để khoe hình thể. Mới đây, những bức ảnh gợi cảm của diễn viên Tháng năm rực rỡ đăng tải trên Instagram gây được sự chú ý đặc biệt từ phía dân mạng vì độ khêu gợi. Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích bởi người đẹp phô diễn hình thể một cách quá đà, gây phản cảm. Việc liên tiếp đăng tải hình ảnh diện bikini của Jun Vũ khiến công chúng không khỏi “ngán ngẫm”.
Vũ Ngọc Anh
Vũ Ngọc Anh đẹp và cuốn hút hơn khi can thiệp dao kéo
Sau khi gây chú ý khi tham gia hai cuộc thi sắc đẹp là Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 và Hoa hậu Việt Nam 2012, Vũ Ngọc Anh tiếp tục khiến dư luận được phen xôn xao khi thẳng thắn thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, nữ diễn viên Lôi báo cho biết cô đã can thiệp dao kéo để nâng cấp vòng một và làm trắng răng. “Với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện rất bình thường. Một phụ nữ nhờ dao kéo mà hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình thì nên làm. Bản thân tôi ủng hộ điều đó″, Vũ Ngọc Anh chia sẻ.
Không thể phủ nhận rằng việc nâng cấp vòng một đã giúp cho Vũ Ngọc Anh trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn. Cũng vì thế mà tình cũ Hữu Vi liên tiếp đăng tải những bức ảnh bikini lên trang cá nhân.
Linh Chi
Linh Chi quyết tâm nâng ngực để tự tin hơn
Linh Chi được biết đến là một trong những người mẫu sở hữu ngoại hình chuẩn với số đo ba vòng 88-58-94. Chính vì sở hữu ngoại hình đáng mơ ước nên việc Linh Chi tiếp tục phẫu thuật, nâng cấp vòng một gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Nói về quyết định táo bạo này, Linh Chi cho biết ngực cô không quá nhỏ, nhưng khi diện bikini thì cô lại không thấy tự tin. Do đó, gà cưng Khắc Tiệp quyết định phẫu thuật để sở hữu vóc dáng gợi cảm hơn.
Sau khi "tu sửa" vòng một, Linh Chi ngày càng mặc gợi cảm khó cưỡng với những trang phục tôn dáng, khoe trọn đường cong trên cơ thể.
Hồng Quế
Hồng Quế cho biết cô nâng ngực vì từng bị stress, vòng một kém hấp dẫn
Trước đây, một bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Hồng Quế đặt cô trước nghi vấn nâng ngực khi vòng một to quá đà so với trước. Người đẹp cũng lên tiếng thừa nhận điều này. Cụ thể, bà mẹ một con cho biết sau thời gian bị stress và sụt cân nghiêm trọng khiến vòng một gần như không thấy gì, cô quyết định dao kéo để thay đổi bản thân, hướng đến hình ảnh gợi cảm hơn.
Kể từ thời điểm nâng ngực, Hồng Quế “chăm” diện bikini và khoe dáng ở bất kỳ sự kiện nào cô tham gia. Nếu như ở những bức ảnh bikini, chân dài nhận nhiều lời khen từ phía khán giả thì việc lựa chọn trang phục thiếu tinh tế, gây phản cảm ở các sự kiện khiến cô nhận nhiều gạch đá, chỉ trích từ phía khán giả.
Maya
Không thể phủ nhận Maya gợi cảm hơn rất nhiều sau khi nâng ngực
Chi hàng trăm triệu đồng ''trùng tu nhan sắc'', nữ diễn viên Scandal 2 trở nên sexy, quyến rũ, thường xuyên mặc trang phục xuyên thấu hơn.
Nữ ca sĩ cho biết: "Kể cả việc Maya đã phẫu thuật nâng ngực cũng chẳng khác gì cơ thể bình thường. Nên nếu như không ai nhắc thì Maya không bao giờ nghĩ là mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ (cười)". Trước đó người đẹp còn tiếc rẻ: "Thời gian thật nghiệt ngã, ai cũng đều khuất phục trước thời gian. Như tôi bây giờ bắt đầu đi làm thẩm mỹ là muộn rồi đấy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.