Mỹ Tâm mời Hồ Ngọc Hà nhảy điệu say rượu khiến khán giả phát sốt

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/03/2018 12:37 GMT+7

Đoạn clip Mỹ Tâm hát ca khúc Người hãy quên em đi và mời các khách mời trong đó có Hồ Ngọc Hà cùng mình nhảy 'điệu nhảy say rượu' đã gây sốt mạng xã hội những ngày qua.

Được biết, phần trình diễn ngẫu hứng của Mỹ Tâm là tại sự kiện diễn ra ở Đà Nẵng, có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Quang Linh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, Kim Lý, Hoa hậu Hương Giang...
Dù chỉ xuất hiện khá ngắn ngủi để biểu diễn chúc mừng nhưng Mỹ Tâm gần như chiếm trọn tình cảm với những bản hit của mình như Đừng hỏi em, Đâu chỉ riêng em... Đặc biệt, khi trình diễn ca khúc Người hãy quên em đi, "họa mi tóc nâu" đã ngẫu hứng mời các khách mời lên nhảy cùng mình, trong đó có cả ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Mỹ Tâm mời các khách mời lên nhảy cùng mình
Trong đó có cả Hồ Ngọc Hà
Nhiều năm qua, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn xích mích nhau. Fan của cả hai cũng thường xuyên "đấu đá" nhau trên mạng xã hội. Bản thân Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm cũng ít khi chạm mặt hay đứng cùng sân khấu. Chính vì thế, đoạn clip Mỹ Tâm mời Hồ Ngọc Hà nhảy chung nhanh chóng gây sốt trên mạng.
Phấn khích trước màn trình diễn của Mỹ Tâm, MC Trấn Thành đã ngẫu hứng "kiểm tra" giọng mộc của Mỹ Tâm ngay trên sân khấu và "họa mi tóc nâu" đã được cả khán phòng cổ vũ nồng nhiệt với màn khoe giọng một đoạn trong bài hát Đâu chỉ riêng em. Đặc biệt, khi bị Trấn Thành biến tấu bài hát thành Hồ Quảng, Mỹ Tâm cũng đã đáp trả ngoạn mục khi trổ tài hát... cải lương ca khúc của chính mình khiến cả khán phòng bùng nổ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.