Mỹ Tâm tiết lộ từng mòn mỏi chờ tin nhắn người yêu trong 'Đời ca sĩ'

05/06/2016 10:49 GMT+7

Là một nghệ sĩ kín tiếng chuyện đời tư nhưng trong liveshow Đời ca sĩ diễn ra tối 4.6 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), ca sĩ Mỹ Tâm đã cao hứng tiết lộ chuyện tình yêu 'thời bồng bột' của mình.

Trong liveshow diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Mỹ Tâm trình diễn hai ca khúc do chính cô sáng tác: NhớNhư một giấc mơ. Với chất giọng nội lực, phần biểu diễn của cựu giám khảo Vietnam Idol chẳng có gì chê trách: tròn trịa và thuyết phục. Thậm chí, nữ ca sĩ còn khiến khán giả “phát sốt” khi tiết lộ một cách… hờ hững và duyên dáng câu chuyện về một chàng trai, người đã khiến cô mê mệt hồi nhỏ.
“Bản thân Tâm rất ít khi nói về mình trên báo, nếu có thì chỉ nói về các dự án âm nhạc, tình cảm thì hơi… "ấy". Lý do Tâm chọn bài Nhớ là hồi còn nhỏ, Tâm có quen một anh và rất thích anh đó, thích khủng khiếp. Buổi chiều hai người hay nhắn tin cho nhau, mỗi ngày chỉ chăm chăm chờ tin nhắn. Thế nhưng, khi viết ra những dòng "Ôi, em làm sao, vì đâu những chiều em luôn mong chờ tin nhắn", Tâm lại thấy hơi "thị trường" và hơi lố nên quyết định đổi lại như hiện tại”, Mỹ Tâm chia sẻ.
Nữ ca sĩ đến từ Đà Nẵng còn cho biết thêm hai năm trước, cô vẫn còn thích người ta nên có viết một bài hát nữa về sự chung thủy. Và ca khúc Như một giấc mơ đã mang lại cho cô rất nhiều may mắn và tình cảm của khán giả.
Mặc dù trải lòng về chuyện quá khứ nhưng khi được hỏi về chuyện tình yêu hiện tại, “họa mi tóc nâu” lại khéo léo chuyển chủ đề và nhường sân khấu cho các đồng nghiệp.
Mỹ Tâm tiết lộ chuyện mòn mỏi chờ tin nhắn người yêu
Bằng Kiều trở lại sân khấu TP.HCM sau 4 năm vắng bóng

Trước đó, mở đầu chương trình Đời ca sĩ, Trần Quang Hiếu gửi đến khán giả hai ca khúc Một đời tôi đi tìm tôiChuyện tình không dĩ vãng. Anh tâm sự: “Đời ca sĩ chính là món quà tri ân dành tặng các khán giả yêu mến tiếng hát của các nghệ sĩ dù đằng sau hậu trường là những khắc khoải không biết bao giờ tìm được bến bờ riêng".
Rồi Lệ Quyên tiếp nối với Kiếp cầm ca, trút nỗi niềm rằng ca sĩ không phải là một nghề của những hào quang lấp lánh, mà đằng sau ánh đèn sân khấu là bộn bề lo toan, buồn tủi. Ca từ chính là tiếng lòng của những người đã trót mang kiếp cầm ca, say sưa mang tiếng hát làm đẹp cho đời để sau đó, họ cay đắng nhận ra “Đời người ca sĩ cũng đáng thương và đáng được yêu”.
Lệ Quyên mang vào tiếng hát những thổn thức quen thuộc
Lệ Quyên khẳng định Quang Lê là giọng ca ăn ý nhất khi kết đôi

Trong khi Quang Lê trìu mến gọi Lệ Quyên là người yêu cũ thì người đẹp ngượng ngùng khẳng định anh chính là nam ca sĩ song ca ăn ý nhất của cô. Họ đã đưa khán giả đến với những giai điệu đẹp, ẩn chứa trong đó cả nỗi lòng của cuộc đời nghệ sĩ.
Nhưng cái buồn của người nghệ sĩ cũng “kỳ quặc”, nói như Bằng Kiều là “chẳng biết đường nào mà lần. Buồn trong niềm vui và vui trong nỗi buồn”. Thế nên thay vì yếu đuối, héo mòn theo nó, Bằng Kiều biến nỗi buồn trở thành cảm hứng cho mỗi lần đứng trên sân khấu. Để giờ đây, anh chẳng còn cảm thấy sợ hãi nữa, ngược lại càng éo le thì càng thích thú. Đã 4 năm mới trở lại Sài Gòn, Bằng Kiều hút hồn khán giả bằng những ca khúc được xem như “Bằng Kiều ca” như: Nơi tình yêu bắt đầu, Buồn ơi chào mi, Thao thức vì em…
Những màn trình diễn tiếp theo của liveshow Đời ca sĩ còn là Người tình trăm năm qua giọng hát Đức Huy, Như đã dấu yêu với Thanh Hà - Đức Huy, phần song ca của Lam Anh và Lê Hiếu với ca khúc Đêm cô đơn... Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Ý Lan. Ngoài ca hát, cô còn làm MC cho chương trình.
Đôi song ca Đức Huy - Thanh Hà

Ca sĩ Thanh Hà và ca sĩ Trần Quang Hiếu
Ý Lan liên tục thay trang phục, kiểu tóc trên sân khấu Đời ca sĩ
Mặc dù hơn 12 giờ đêm mới kết thúc nhưng liveshow Đời ca sĩ vẫn khiến khán giả ngồi lại đến cuối chương trình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.