Nam Cường xúc động hát về mẹ

15/01/2016 08:05 GMT+7

Khép lại chương trình Gương mặt thân quen nhí , Nam Cường vừa ra mắt album mang tên Hành trình những nụ cười trong đó có đến 4 ca khúc về mẹ.

Khép lại chương trình Gương mặt thân quen nhí, Nam Cường vừa ra mắt album mang tên Hành trình những nụ cười trong đó có đến 4 ca khúc về mẹ.

Ca sĩ Nam Cường và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong buổi ra mắt albumCa sĩ Nam Cường và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong buổi ra mắt album

Đây là album về chủ đề gia đình - xã hội gồm 5 ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. Chia sẻ trong buổi ra mắt album hôm 14.1, Nam Cường cho biết Hành trình những nụ cười là một album mà ngay từ đầu anh không màng đến vấn đề lợi nhuận mà chỉ mong các ca khúc sẽ chạm đến được trái tim của khán giả.

 

Rời Đà Nẵng để vào Sài Gòn lập nghiệp, Nam Cường đặc biệt dành rất nhiều tình cảm cho những ca khúc về tình cảm gia đình. Trong album này có đến 4 ca khúc viết về mẹ và được giọng ca Bay giữa ngân hà thể hiện rất cảm xúc. Nhiều lần anh đã không kiềm chế được những giọt nước mắt khi thu âm những ca khúc này.

 

Riêng ca khúc chủ đề Hành trình những nụ cười có sự tham gia của các giọng ca nhí như Phương Mỹ Chi, bé Trang Thư, bé Minh Khang… Chia sẻ trong buổi ra mắt, "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi cho biết quá trình thu âm ca khúc rất vui vì có dịp làm việc chung với các thí sinh khác trong ngôi nhà Gương mặt thân quen nhí.

Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi đến chúc mừng "chú Nam Cường"
Các giọng ca nhí trong Gương mặt thân quen nhí
Cặp đôi Tú Vi - Văn Anh 
Diễn viên Lê Phương cũng xuất hiện 

Được biết, album được thực hiện khi Nam Cường đang tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí. Nhiều hôm, nam ca sĩ phải tranh thủ vào phòng thu lúc tối khuya. Mọi khâu từ ý tưởng cho đến hoàn chỉnh khâu thu âm, phối khí hoàn thành chỉ trong một tháng. Bù lại, album đánh dấu sự trưởng thành của Nam Cường, một giọng ca trẻ vốn gắn liền với những ca khúc về tình yêu. 

 

Đông đảo bạn bè nghệ sĩ đã có mặt để chúc mừng cho dự án ý nghĩa của Nam Cường như ca sĩ Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Khổng Tú Quỳnh, Phương Mỹ Chi, diễn viên Lê Phương, Quế Vân, cặp đôi Tú Vi - Văn Anh, MC Anh Quân... 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.