Nam diễn viên gạo cội TVB đột tử ngay trên sân khấu

23/04/2017 15:27 GMT+7

Nam diễn viên Tăng Thủ Minh bất ngờ ngã quỵ và qua đời ngay trên sân khấu của một sự kiện tại thành phố Quảng Châu, Trung Quốc. Cái chết của ông được báo chí Hồng Kông đưa tin vào ngày 23.4.

Theo thông tin từ Apple Daily, tối 22.4, Tăng Thủ Minh tham dự một sự kiện quảng bá tại Quảng Châu (Trung Quốc) và góp vui vào chương trình bằng một ca khúc. Tuy nhiên, khi vừa hát được nửa bài thì Tăng Thủ Minh bất ngờ ngã quỵ và bất tỉnh trước sự kinh ngạc của mọi người. Các nhân viên nhanh chóng đưa ông vào bệnh viện nhưng nam diễn viên đã qua đời trước đó. Thi thể của ông sẽ được gia đình đưa về Hồng Kông vào sáng 24.4.
Tin tức về sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Tăng Thủ Minh ở tuổi 59 đã khiến làng giải trí Hồng Kông một phen chấn động. Nhiều đồng nghiệp của ông đã bày tỏ niềm tiếc thương dành cho ngôi sao của Không khoan nhượng.
Tăng Thủ Minh qua đời trong sự bất ngờ của nhiều người Ảnh: Chụp màn hình ON
Tăng Thủ Minh sinh năm 1958, là một trong những diễn viên gắn bó lâu dài với TVB - "đế chế phim truyền hình" tại Hồng Kông. Ông quen mặt với khán giả qua những vai diễn cảnh sát trong các phim điều tra phá án như Phi Hổ đội 2, Không khoan nhượng. Trong sự nghiệp 30 năm theo nghiệp diễn, Tăng Thủ Minh đã góp mặt trong khoảng hơn 100 bộ phim truyền hình và hơn 30 phim điện ảnh. 
Thời gian gần đây, nam diễn viên khiến nhiều người xót xa khi thường xuyên xuất hiện với thân hình ốm yếu, Tăng Thủ Minh thừa nhận sức khỏe của ông không ổn định. Căn bệnh tim là nguyên nhân chính khiến nam diễn viên ngày càng sụt ký. Năm 2015, sau khi trải qua một đợt phẫu thuật, Tăng Thủ Minh tiếp tục công việc đóng phim.
Năm 2017 có hai bộ phim của Tăng Thủ Minh được phát sóng là Gián điệp đồng lõa Toàn chức giới nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.