‘Nắng 2’ thu 30 tỉ đồng sau một tuần ra rạp

05/09/2017 20:59 GMT+7

Theo ước tính sơ bộ của nhà sản xuất, tính đến ngày 5.9, tác phẩm của đạo diễn Đồng Đăng Giao đã cán mốc 30 tỉ đồng, con số ấn tượng trong thời điểm có nhiều tác phẩm cạnh tranh.

Vào đầu tháng 9 năm ngoái, Nắng trở thành hiện tượng phim gia đình, lọt vào danh sách những bộ phim Việt có doanh thu cao nhất với con số 70 tỉ đồng. Nối dài câu chuyện giàu cảm xúc của phần trước, Nắng 2 quy tụ sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như Thu Trang, bé Kim Thư, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Miu Lê, Hoàng Phi…
Trong Nắng 2, dù đã mạnh mẽ và trưởng thành hơn nhiều, nhưng Nắng vẫn là một cô bé mít ướt và luôn muốn ở bên cạnh mẹ mình không rời nửa bước. Đặc biệt, trước sự việc mất tích của mẹ, Nắng đã đổ xô đi tìm người mẹ khờ “Mưa”, khiến khán giả nếm trải những hương vị ngọt, bùi, đắng, cay của tình cảm gia đình.
Với những nhận xét của khán giả rằng họ ấn tượng phần 1 hơn, Thu Trang chia sẻ: "Trang đóng bộ phim này vì có sự đồng cảm của hai trái tim người mẹ. Vai mẹ Mưa là một trong những vai diễn thành công của Trang trên màn ảnh rộng tính cho đến thời điểm hiện tại. Nếu đem ra so sánh thì sẽ có một cái cao hơn cái còn lại. Nếu mọi người vẫn yêu mến Thu Trang ở phần 1 nhiều hơn thì cũng là lẽ thường tình".
Ra mắt trong dịp lễ Quốc khánh và Vu Lan, tác phẩm đã chạm mốc 30 tỉ đồng và được kỳ vọng sẽ đạt mức doanh thu ấn tượng không kém phần đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.