'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun bất ngờ bỏ vai trong phim đang phát sóng

24/03/2017 21:37 GMT+7

Goo Hye Sun đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim You're Too Much đang chiếu trên kênh MBC (Hàn Quốc) nhưng đành phải bỏ vai vì lý do sức khỏe.

Ngày 24.3, nguồn tin từ YG Entertainment, cơ quan chủ quản của Goo Hye Sun cho biết trong quá trình quay phim, cô cảm thấy chóng mặt, khó thở nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Sau khi kiểm tra, nữ diễn viên 32 tuổi được các bác sĩ chẩn đoán bị rối loạn chức năng tiêu hóa khá nặng, cần nghỉ ngơi tuyệt đối và điều trị lâu dài.
Goo Hye Sun và Kang Tae Oh (nam chính Tuổi thanh xuân) trong một cảnh quay You're Too Much Ảnh chụp từ phim
YG Entertainment cho biết thêm, nữ diễn viên Vườn sao băng hiện vẫn đang nằm viện và tuân thủ theo đúng các yêu cầu của bác sĩ. Công ty và đoàn làm phim You're Too Much đã bàn bạc và đi đến thống nhất sức khỏe của Goo Hye Sun là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, họ quyết định để cô bỏ vai diễn dù rất khó khăn.
"Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả và người hâm mộ vì đã làm cho mọi người lo lắng. Goo Hye Sun không thể tiếp tục xuất hiện trong You're Too Much vì lý do sức khỏe. Chúng tôi hi vọng cô ấy sẽ sớm khỏe lại và cảm ơn tất cả mọi người tại MBC", YG Entertainment nói.
Với trách nhiệm của mình, YG Entertainment hứa sẽ cố gắng hết sức để nữ diễn viên mau chóng bình phục và quay trở lại màn ảnh. Trước đây, "nàng Cỏ" từng cộng tác với đài MBC qua vai chính trong bộ phim Nonstop năm 2005.
Nữ diễn viên Jang Hee Jin sẽ đảm nhận vai diễn của Goo Hye Sun trong You're Too Much Ảnh chụp màn hình
Theo nguồn tin từ Soompi, nữ diễn viên 33 tuổi Jang Hee Jin sẽ thay thế Goo Hye Sun trong những tập phim tiếp theo.
You're Too Much bắt đầu ghi hình từ ngày 4.3 và hiện đã lên sóng được 6 tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về nữ ca sĩ che giấu quá khứ đau thương của mình khi bỏ rơi con trai để theo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí. Ngoài Goo Hye Sun, phim còn có sự tham gia diễn xuất của "Madonna xứ Hàn" Uhm Jung Hwa, Kang Tae Oh (nam chính Tuổi thanh xuân), Shin Da Eun, Jung Gyu Woon...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.