Ngắm nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu đảo Guam

19/10/2016 22:38 GMT+7

Phoebe Denight Palisoc là niềm hi vọng cho Guam sau nhiều năm đại diện của hòn đảo nhỏ bé nằm ở phía tây Thái Bình Dương được cho chỉ làm nền ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Phoebe Denight Palisoc được khen là hoa hậu xinh đẹp và trẻ nhất của Guam
Giữa tháng 10 vừa qua, vương miện Miss World Guam 2016 được trao cho Phoebe Denight Palisoc. Cô gái 17 tuổi sẽ đại diện Guam tại Miss World 2016 tổ chức tại Washington DC (Mỹ) vào tháng 12 tới.
Không chỉ giành vương miện cao nhất, người đẹp cao 1,73 m còn đoạt luôn ba giải phụ Hoa hậu Ảnh, Trang phục dạ hội và Người đẹp nhân ái.
Trong cuộc thi Miss World Guam 2016, Phoebe nổi bật hẳn bởi đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ, gương mặt thanh tú lai ba dòng máu Mỹ, Úc và Philippines. Theo Global Beauties, Phoebe từng được gửi sang “lò luyện hoa hậu” Philippines hồi tháng 4 năm nay để học các kỹ năng catwalk, trình diễn và ứng xử.
Hoa hậu Thế giới của Guam được tổ chức lần đầu tiên cách đây 5 năm. Thành tích tốt nhất của Guam (có dân số khoảng 200 ngàn người) là Top 30 Miss World 2012 do người đẹp Jeneva Bosko giành được. Miss World Guam 2015 Aria Perez Theisen lọt Top 3 phần thi thể thao diễn ra tại Trung Quốc nhưng trượt Top 15 chung cuộc Miss World 2015. Với gương mặt xinh xắn phù hợp với tiêu chí Hoa hậu Thế giới, tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ và được đào tạo tốt, Phoebe Denight Palisoc được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích bất ngờ cho Guam.
Phoebe lai ba dòng máu với chiều cao 1,73 m
Trong cuộc thi cô nổi bật hẳn so với các thí sinh khác
Một số hình ảnh của đại diện đảo Guam tại Miss World 2016
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.