Nghệ sĩ Đức Hải đắng lòng khi con nói làm nghệ thuật nghèo lắm

01/11/2017 17:01 GMT+7

Là thầy của nhiều học trò nhưng nghệ sĩ Đức Hải đắng lòng tâm sự các con anh đều không có ý theo nghề, thậm chí còn bảo rằng: 'Nghề đấy nghèo lắm, khổ lắm'.

Trở thành giám khảo khách mời trong chương trình Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi với chủ đề Chắp cánh sẽ phát sóng tối 2.11, nghệ sĩ Đức Hải đã có dịp trải lòng về chuyện tìm người nối nghiệp. Nam diễn viên Thạch Sùng thừa nhận anh rất ngưỡng mộ các thí sinh nhí vì niềm đam mê với nghệ thuật.
"Tôi đã đào tạo rất nhiều người trở thành diễn viên và rất khao khát các con theo nghề của bố. Có những lúc tôi hỏi các con có muốn theo nghề của bố không, bố sẽ tạo cho các con những điều kiện tốt nhất, thì cả bốn đứa con của tôi đều đồng lòng nói "không". Tôi hỏi vì sao thì các con bảo nghề đấy nghèo lắm, khổ lắm", nghệ sĩ Đức Hải cho biết.
Nghệ sĩ Đức Hải cho biết điều đó khiến anh vô cùng trăn trở. Dù không còn xuất hiện nhiều nhưng hơn 20 năm qua, Đức Hải vẫn gắn bó với nghề trong những vai trò khác nhau để nuôi 4 người con. Nam diễn viên cho biết trong 4 đứa con thì đứa lớn là hiểu và thông cảm cho công việc của bố nhất, còn 3 đứa sinh ba còn lại thì chưa hiểu. "Chúng vẫn trách, hờn dỗi bố sao không dành thời gian chơi với con, không quan tâm đến con, đi sớm về khuya, nhìn tội nghiệp lắm!”, anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.