Nghệ sĩ Ngọc Huyền rực rỡ với áo dài dân tộc

30/03/2017 15:04 GMT+7

Nghệ sĩ Ngọc Huyền khoe vẻ đẹp mặn mà khi làm người mẫu cho bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Minh Châu.

Khi làm việc chung, nhà thiết kế Minh Châu tiết lộ Ngọc Huyền là người rất kĩ tính: "Chị luôn hỏi ý kiến nhà thiết kế, nhiếp ảnh, chuyên viên trang điểm để đảm bảo hình ảnh hoàn hảo nhất".
Trong quá trình chụp ảnh, Ngọc Huyền tranh thủ livestream để trò chuyện cùng với người hâm mộ qua trang Facebook cá nhân. Phần lớn khán giả yêu cầu Ngọc Huyền hát ca cổ, nữ nghệ sĩ sẵn sàng phục vụ nhiều trích đoạn cải lương nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của mình như Nửa đời hương phấn, Tiếng trống Mê Linh… Dù chuyên viên trang điểm liên tục chỉnh tóc, xịt keo nhưng Ngọc Huyền vẫn cất giọng ngọt lịm. Những bài ca cổ, trích đoạn cải lương khá dài nhưng được chị thuộc nằm lòng không sai một câu chữ. Thỉnh thoảng diễn viên tài sắc còn làm cử chỉ dễ thương, trẻ trung khi nói chuyện livestream với fan.
Sắp tới Ngọc Huyền sẽ ra mắt một album tân nhạc với những ca khúc đang được nhiều người yêu thích như Duyên phận… Chị dự định sẽ đưa hình ảnh mặc trang phục áo dài Minh Châu vào làm hình bìa của album sắp phát hành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.