Nghệ sĩ Thanh Bạch làm đám cưới với bà chủ trung tâm Thúy Nga

14/07/2016 17:57 GMT+7

Sau nhiều lời đồn thổi, nghệ sĩ Thanh Bạch đã chính thức làm lễ cưới với bà Thúy Nga, chủ trung tâm ca nhạc Thúy Nga tại Mỹ, vào trưa 14.7 tại nhà riêng ở Long Thành, Đồng Nai.

Lễ cưới được nghệ sĩ Phú Quý chủ trì với sự chứng kiến của nhiều anh chị em nghệ sĩ Việt Nam và hải ngoại. Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng, cô dâu chú rể mặc trang phục cưới màu xanh đồng điệu.
Thanh Bạch và Thúy Nga tổ chức rước dâu bằng thuyền kết đầy hoa Ảnh: Facebook Lâm Chi Khanh
Theo một nguồn tin, đám cưới của nghệ sĩ Thanh Bạch diễn ra khá độc đáo. Cặp đôi rước dâu bằng thuyền kết đầy hoa, hai bên là các ca sĩ đứng hát chúc mừng bằng ca khúc Thuyền hoa. Trong lễ cưới còn có màn múa lân và dùng xích lô đưa cô dâu chú rể từ chỗ bến thuyền đến khu vực đãi tiệc.
Thanh Bạch làm MC trong lễ cưới của chính mình. Anh liên tục cảm ơn những anh chị em đồng nghiệp đã dành thời gian đến chung vui gồm nghệ sĩ Tùng Lâm, Tòng Sơn, Phú Quý, Châu Hoài Thanh, Đỗ Quyên, nhóm Miss Sài Gòn, Khánh Thi, Phan Hiển… Thanh Bạch và Thúy Nga còn thực hiện nghi thức quỳ lạy tổ tiên, trao nhẫn cưới và cắt bánh kem hình cô dâu chú rể trước sự chứng kiến của mọi người.
Nghệ sĩ Thanh Bạch đã làm đám cưới với bà chủ trung tâm Thúy Nga 2
Lâm Chi Khanh chụp ảnh tại backdrop có hình cô dâu chú rể Ảnh: Facebook Lâm Chi Khanh
Trên trang cá nhân, vài nghệ sĩ đã chia sẻ ảnh chụp tại đây nhưng không ghi rõ là đám cưới của Thanh Bạch. Lâm Chí Khanh chụp lại ảnh sân khấu có backdrop hình của cô dâu chú rể.
Nghệ sĩ Thanh Bạch sinh năm 1959, từng kết hôn với nghệ sĩ Xuân Hương. Hai người ly hôn năm 2006 và có một con trai chung tên Lê Thanh Tú, người từng nhận giải khuyến khích trong cuộc thi Người dẫn chương trình tổ chức tại Mỹ năm 2007.
Năm ngoái, dư luận từng rộ lên thông tin MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, thời điểm đó Thanh Bạch cho biết đây chỉ là đám cưới giả nhằm mục đích quyên tiền từ thiện. Bà Thúy Nga từng cho biết xem con riêng của chồng như con chung.
Nghệ sĩ Thanh Bạch đã làm đám cưới với bà chủ trung tâm Thúy Nga 3
Vy Oanh, Khánh Thi, Lâm Chi Khanh tham dự lễ cưới của đàn anh Ảnh: Facebook Lâm Chi Khanh

tin liên quan

Thanh Bạch sắp kết hôn lần thứ 6?

(TNO) Xuất hiện trong một sự kiện hôm 10.10, Thanh Bạch cho biết anh và bà chủ trung tâm Thúy Nga đã 'kết hôn nghệ thuật' 5 lần và sắp tới dự định sẽ tổ chức đám cưới lần... thứ 6.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.