Nghệ sĩ Thanh Hằng thay Ngọc Huyền ngồi ghế nóng 'Đường đến danh ca vọng cổ'

23/09/2017 10:45 GMT+7

Sau thành công của mùa đầu tiên, Đường đến danh ca vọng cổ chuẩn bị lên sóng mùa 2 với sự trở lại của HLV Kim Tử Long và Thoại Mỹ. Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng cũng xác nhận thay Ngọc Huyền.

Đường đến danh ca vọng cổ là chương trình tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực cải lương, vọng cổ. Chương trình được tổ chức với mục đích gìn giữ, tôn vinh và phát triển loại hình âm nhạc truyền thống của dân tộc dưới một hình thức mới, sinh động và lôi cuốn hơn. Mùa đầu tiên diễn ra đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật cải lương với sự tham gia của 3 HLV Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Ngọc Huyền.
Mới đây, NSƯT Kim Tử Long và NSƯT Thoại Mỹ đã xác nhận trở lại trong mùa 2. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Thanh Hằng sẽ thay thế nghệ sĩ Ngọc Huyền trong vai trò HLV của chương trình. Nghệ sĩ Thanh Hằng thuộc thế hệ thứ tư của đại gia đình Hai Núi - Tư Hélène, một trong năm đại gia đình nghệ sĩ gạo cội. Chị có thể nhập vai từ đào mùi cho đến đào lẳng, đào độc... và cả trong lĩnh vực tấu hài.
Với tài năng và sự tâm huyết với nghệ thuật sân khấu, nghệ sĩ Thanh Hằng hứa hẹn đem đến những nhận xét đầy chuyên môn, góp phần tìm ra những tài năng triển vọng cho nền nghệ thuật sân khấu nước nhà. NSƯT Thoại Mỹ tiết lộ, chị rất háo hức khi được gặp lại những khán giả ái mộ chương trình và được ngồi "ghế nóng" cùng HLV Thanh Hằng và Kim Tử Long. Trong khi đó, HLV Kim Tử Long thì cho rằng với những kinh nghiệm có được trong mùa 1, anh sẽ có những chiến thuật mới trong việc rèn luyện các thí sinh và cạnh tranh với các đội còn lại. Chương trình lên sóng từ ngày 6.10 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.