Nghệ sĩ Trung Dân tái xuất trong sitcom nói về 'tam đại đồng đường'

11/07/2018 14:38 GMT+7

Tối 11.7, Gia đình sô bít sẽ lên sóng với dàn diễn viên đa thế hệ như: Trung Dân, Hứa Minh Đạt, Hữu Thạch, Gin Tuấn Kiệt, Thiên Nga, Katleen Phan Võ. Phim nói về cuộc sống nhiều khác biệt trong đình ba thế hệ.

Nội dung Gia đình sô bít là câu chuyện kể về một gia đình tam đại đồng đường cùng sống chung dưới một mái nhà. Khoảng cách thế hệ, sự khác biệt về suy nghĩ, cá tính của mỗi thành viên trong gia đình phát sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười, tạo nên điểm nhấn đặc biệt của bộ phim. Xuyên suốt các phân cảnh là những tiếng cười sảng khoái nhưng lại thấm đẫm triết lý về tình cảm cha con, tình anh em, tình vợ chồng... tình cảm thiêng liêng của những người thân trong gia đình.
Nhân vật “thủ lĩnh” phim là ông Trọng, 65 tuổi, một cán bộ nghỉ hưu do nghệ sĩ Trung Dân thủ vai. Gia trưởng, xem nặng chuyện học thức và địa vị xã hội, hay cằn nhằn mọi người trong gia đình phải sống có chuẩn mực, nhưng ôngTrọng vẫn rất coi trọng tình cảm gia đình, yêu thương con cháu. Ông luôn kỳ vọng hai con trai sẽ thành đạt, làm rạng danh dòng tộc. Thế nhưng trái với mong đợi của ông, hai người con trai, mỗi người một tính cách, lại thường xuyên bất đồng với nhau.
Có thể nói vai diễn lần này rất thích hợp với nghệ sĩ Trung Dân. Trước đây, ông cũng từng thủ diễn nhiều vai tương tự trên sân khấu cũng như màn ảnh nhỏ. Sự trở lại của nghệ sĩ Trung Dân trong vai ông Trọng khiến người hâm mộ càng thấy sự hợp lý của nhà sản xuất trong việc casting, chọn diễn viên cho sitcom này. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nhiều thế hệ, có kinh nghiệm trong lĩnh vực phim truyền hình như: Hứa Minh Đạt, Hữu Thạch, Gin Tuấn Kiệt, Thiên Nga... Katleen Phan Võ, con gái của đại võ sư Nam Anh, cũng thủ diễn một vai quan trọng, đánh dấu bước lấn sân vào showbiz của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.